Kinh tế
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
07:26 PM 20/03/2024
(LĐXH)- L’Oréal vừa được vinh danh là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới® năm 2024 từ Viện Ethisphere, một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên định vị và nâng cao các tiêu chuẩn về thực hành kinh doanh có đạo đức.
Sự vinh danh hàng năm này nhằm đề cao các doanh nghiệp đã thể hiện cam kết về tính liêm chính trong kinh doanh thông qua các chương trình quản lý, tuân thủ quy chuẩn và các tiêu chí đạo đức mạnh mẽ
L’Oréal đã được công nhận 15 lần và là một trong ba đơn vị trong ngành Sức khỏe & Sắc đẹp được vinh danh. Năm 2024, có 136 doanh nghiệp được vinh danh ở 20 quốc gia và 44 ngành công nghiệp.
“Vinh danh những Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới® luôn là nguồn cảm hứng cho chúng tôi. Thông qua quá trình xem xét nghiêm ngặt, chúng tôi nhìn thấy sự cống hiến của các tổ chức này trong việc liên tục cải thiện việc thực hiện các tiêu chuẩn đạo đức, tuân thủ quy chuẩn và thực hành quản trị vì lợi ích của tất cả đối tác,” Erica Salmon Byrne, Giám đốc Chiến lược kiêm Chủ tịch Điều hành của Viện Ethisphere chia sẻ: “Các công ty nâng cao nền văn hóa đạo đức và tính chính trực tốt nhất sẽ tạo nên tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cho các đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh của họ noi theo. Xin chúc mừng L’Oréal đã đạt được vinh dự này và thể hiện rằng một công ty kinh doanh tốt cần có chuẩn mực đạo đức mạnh mẽ.”
Những tổ chức được vinh danh trong Danh sách các công ty có đạo đức nhất thế giới® năm 2024 này đã vượt trội hơn chỉ số tương đương của các công ty toàn cầu 12,3 điểm phần trăm từ tháng 1 năm 2019 đến tháng 1 năm 2024.
Việc đánh giá các công ty có đạo đức nhất thế giới được dựa trên công cụ Ethics Quotient® độc quyền của Ethisphere, một bảng câu hỏi mở rộng yêu cầu các công ty cung cấp hơn 240 điểm bằng chứng khác nhau về văn hóa đạo đức của họ; cách thức quản trị, hoạt động liên quan đến môi trường, xã hội; chương trình đạo đức và tuân thủ quy chuẩn; tính đa dạng, công bằng và hòa nhập; và các sáng kiến hỗ trợ chuỗi giá trị vững mạnh. Các Dữ liệu này được phân tích định tính sâu hơn bởi nhóm chuyên gia của chúng tôi, những người đã dành hàng nghìn giờ để xem xét và đánh giá nhóm ứng viên mỗi năm. Quá trình này đóng vai trò như một khuôn khổ hoạt động để nắm bắt và hệ thống hóa các biện pháp tuân thủ và đạo đức thực sự tốt nhất từ các tổ chức trong các ngành và từ khắp nơi trên thế giới./.
PV