Kinh tế
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
06:07 PM 16/03/2024
(LĐXH) - Ngày 14/3/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp lần thứ 28 với chủ đề “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”.
Công ty TNHH LC Foods tiếp tục là một trong những doanh nghiệp được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Thông qua các cuộc phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… cùng việc khảo sát trực tuyến trên phạm vi toàn quốc với người tiêu dùng khắp 63 tỉnh, thành đã chọn ra được các doanh nghiệp tiêu biểu năm nay.
Công ty TNHH LC Foods năm nay tiếp tục là một trong những doanh nghiệp được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024. Với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng phong phú về xúc xích tươi, thịt chế biến sẵn và các món ăn nhanh hợp thị hiếu như: bánh bao, há cảo, zimsum... được sản xuất đạt chất lượng cao đưa ra thị trường hàng ngày cung cấp cho nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng toàn quốc ở mọi lứa tuổi. Từ các em nhỏ tới thanh niên và người lớn tuổi.

Là đơn vị sản xuất, kinh doanh trong ngành chế biến thực phẩm, Công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng

Trong suốt hơn mười năm sản xuất và kinh doanh trong ngành chế biến thực phẩm, LC Foods luôn ưu tiên cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm, liên tục đổi mới sáng tạo để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Những năm gần đây, Công ty đang dần từng bước cập nhật các hoạt động sản xuất chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, xây dựng xanh bền vững. Đây là một tiến trình lâu dài và khó khăn nhưng làm được sẽ tiết kiệm được chi phí sản xuất, vừa bảo vệ môi trường, vừa tạo nên những sản phẩm thực phẩm đầy đủ dinh dưỡng nhưng thân thiện với môi trường. 

Công ty liên tục đổi mới, sáng tạo đưa ra thị trường những sản phẩm thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đồng thời thân thiện với môi trường 

Danh hiệu này không chỉ để tôn vinh các doanh nghiệp được trao tặng mà còn là một thách thức không nhỏ trong tiến trình đổi mới sáng tạo, đòi hỏi các công ty chuyển mình sáng tạo, đầu tư máy móc, trang thiết bị, nhà máy phù hợp để đưa hoạt động sản xuất và kinh doanh lên một tầm cao mới vừa xanh - sạch - số bền vững trong quá trình hội nhập với quốc tế./.
Anh Thư