Kinh tế
Hướng tới mục tiêu “HTC cùng nông dân làm giàu” và ra mắt thêm sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe
05:58 PM 31/07/2022
(LĐXH)- Ngày 23/7/2022, Tập đoàn HTC tổ chức Đại hội cổ đông lớn nhất sau gần một năm thành lập. Đại hội thu hút 100 cổ đông sáng lập từ khắp mọi miền Tổ quốc để cùng thông qua kế hoạch, hướng tới mục tiêu “HTC cùng nông dân làm giàu”.
Tập đoàn HTC tổ chức Đại hội cổ đông lớn nhất sau gần một năm thành lập
Được biết đến là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh sản xuất ra các dòng cà phê tốt sức khoẻ, chỉ sau gần một năm thành lập, HTC tự hào là đơn vị đi đầu về các dòng cà phê tốt cho sức khỏe với mạng lưới tiêu thụ tại gần 60 tỉnh thành. Bà Nguyễn Thị Hậu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HTC cho biết, với 4 giá trị cốt lõi luôn được Tập đoàn theo đuổi là: Ngon - Sạch - Tinh khiết - Giá thành hợp lý, HTC đã đạt được những thành tựu to lớn, mặc dù thành lập phát triển trong thời gian dịch Covid – 19 đầy khó khăn.

Các dòng sản phẩm mới của HTC Group

Với công nghệ sản xuất chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe như FDA, nhà máy chuẩn GMP để cho ra những sản phẩm cà phê chất lượng nhất, rất nhiều khách hàng đã dùng và khẳng định các dòng cà phê của HTC mang lại kết quả tốt, cảm nhận được sự thay đổi bản thân.
Để hướng tới sự phát triển bền vững, đảm bảo nguồn cung chất lượng, 100 cổ đông sáng lập của HTC đã và đang chung tay thực hiện mục tiêu “HTC cùng nông dân làm giàu”.
Hiện, HTC đang phối hợp với các nhà máy chế biến nhằm thu mua cà phê của người nông dân từ Buôn Ma Thuật với cam kết bao tiêu sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất để người nông dân an tâm canh tác. Bên cạnh đó, HTC cũng đang chuyển giao nhà máy sản xuất, dây chuyền công nghệ từ Mỹ về Việt Nam, từ đó tạo công ăn việc làm cho người lao động.
Thời gian sắp tới, HTC cũng có kế hoạch mở rộng nhà máy từ miền Nam ra các tỉnh miền Trung và miền Bắc nhằm tăng quy mô cung cấp hàng đến thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Bên cạnh những dòng cà phê đã được giới thiệu rộng rãi như: Cà phê đông trùng hạ thảo; cà phê phấn hoa; cà phê Hồng Sâm 6 năm Hàn Quốc; cà phê gừng… lần này HTC tiếp tục cho ra mắt thêm những dòng cà phê tốt cho sức khoẻ như: cà phê xanh, cà phê dừa…
Trong đó, sản phẩm cà phê xanh (Green coffee) được kỳ vọng sẽ gây chú ý trên thị trường thời gian tới. Đây là sản phẩm mới được chế biến từ hạt cà phê tươi. Cà phê xanh được xem là thực phẩm giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Các dòng cà phê của HTC đều chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt là 2 chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và ức chế thèm ăn là: caffein và axit chlorogenic.

HTC cũng đang bắt tay vào triển khai các xe bán cà phê lưu động (HTC Coffee Shop) bắt đầu từ tháng 7/2022 tại các khu vực cổng trường đại học và toà chung cư lớn ở Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Hậu cho biết, sau những bước đầu đưa vào hoạt động thành công, ban lãnh đạo HTC cùng các thành viên đồng sáng lập sẽ triển khai mô hình này tại 63 tỉnh thành. Mô hình này sẽ tạo thêm lượng việc làm thêm rất lớn cho các bạn sinh viên.

Mô hình HTC Coffee Shop

“Với ưu thế chi phí mặt bằng, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng lợi nhuận cao cộng với lợi thế là các sản phẩm cà phê chất lượng sẵn có cùng giá cả cạnh tranh, HTC Coffee Shop sẽ là hình thức đầu tư hợp lí và lâu bền”, bà Hậu nhấn mạnh./.


PV