Văn hóa - Thể thao
Đạo diễn Zack Snyder bỏ dở bom tấn vì con gái tự tử
08:05 AM 26/05/2017
Nhà làm phim giao tác phẩm "Justice League" cho Joss Whedon để giải quyết chuyện gia đình.
Theo Hollywood Reporter, Zack Snyder xác nhận việc rời bỏ ghế đạo diễn Justice League bởi vụ tự tử của con gái ông hồi tháng 3. Deborah Synder - vợ ông, nhà sản xuất dự án - cũng rút lui.
Đạo diễn sinh năm 1966 chia sẻ: "Yêu cầu của công việc rất nặng nề. Nó chiếm trọn tâm trí tôi. Trong hai tháng qua, tôi đã nhìn nhận rõ sự việc. Tôi quyết định rút lui để dành thời gian cho gia đình, con cái, những người thật sự cần tôi". 
Vợ chồng nhà Snyder

Autumn Snyder - con gái của đạo diễn với người vợ đầu tiên - tự sát do dùng thuốc quá liều ở tuổi 20. Cái chết của cô trước đây được giữ kín với truyền thông. Autumn say mê viết lách và đã sáng tác một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng, trong đó có một nhân vật gặp khó khăn khi hòa nhập với mọi người.

Theo bà Deborah, đây có thể là nguyên nhân khiến cô gái tự tử. "Đó là tiếng lòng của con bé", bà nói trên Hollywood Reporter. Nhà Snyder dự định xuất bản sách trong thời gian tới. Zack bày tỏ: "Con tôi đã không vượt qua được, nhưng nhân vật trong truyện thì có. Điều đó sẽ giảm nhẹ nỗi đau cho mọi người".

Chủ tịch hãng phim Warner Bros. - Toby Emmerich - nói: "Những gì họ trải qua thật không thể tưởng tượng nổi. Chúng tôi dành sự động viên cho họ". Hãng cũng gia hạn hợp đồng cho Zack Snyder để ông có thêm thời gian cho các dự án khác đã lên kế hoạch.
Sau khi Zack Snyder bỏ Justice League, đạo diễn Joss Whedon sẽ thực hiện các cảnh còn lại. Toby Emmerich nói: "Công việc còn lại rất ít và vẫn bám theo phong cách của Zack trước đó. Chúng tôi không giới thiệu thêm nhân vật nào mà chỉ thêm vài cảnh".
Justice League là phim thứ năm trong vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh nhóm anh hùng cùng tên trong truyện tranh. Dàn diễn viên gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Jason Momoa, Erza Miller, Ray Fisher và Amy Adams. Bom tấn dự kiến ra mắt ngày 17/11.
Theo VnExpress.net