Văn hóa - Thể thao
Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin”: Hoạt động đầy màu sắc của người cao tuổi và nhân dân quận Tây Hồ
02:38 PM 02/10/2023
(LĐXH)- Tối ngày 30/9/2023, Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” do Ban đại diện Hội người cao tuổi và Trung tâm VHTT&TT quận Tây Hồ phối hợp thực hiện đã diễn ra tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ.
Ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi quận Tây Hồ phát biểu khai mạc chương trình 
Ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi quận Tây Hồ cho biết, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” được tổ chức trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ người cao tuổi và Nhân dân quận Tây Hồ hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Thủ đô, hưởng ứng 33 năm Ngày quốc tế người cao tuổi và Tháng hành động người cao tuổi quận… Đây cũng là cơ hội các thế hệ, tầng lớp Nhân dân ôn lại những truyền thống cách mạng hào hùng và quyết tâm dựng xây quê hương, đất nước.
Một tiết mục tại Chương trình
Chương trình dành một thời lượng lớn hướng đến thế hệ trẻ để giúp họ nhận thức sâu sắc hơn truyền thống vẻ vang, những mốc son lịch sử, chiến công chói lọi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Để từ đó ra sức học tập, rèn luyện, xứng đáng với tiền nhân, tiếp tục xây dựng quận Tây Hồ ngày càng giàu đẹp – văn minh – hiện đại.
Chương trình diễn ra hấp dẫn, nhiều màu sắc, với các tiết mục được chọn lọc từ những phong trào của Hội người cao tuổi 8 phường với sự tham gia của gần 200 ca sĩ, diễn viên quần chúng và sự góp mặt của các khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.
Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại các cơ quan đơn vị, các chi, tổ hội người cao tuổi nhằm nâng cao đời sống tinh thần, hỗ trợ, động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Ông Tưởng Đỗ Huy cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng, các chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ sẽ không chỉ là những sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo của các hạt nhân văn nghệ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, mà còn là nơi để những công dân của quận, bằng tài năng và tâm huyết tiếp tục góp sức, chung tay xây dựng quận và có thêm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, mang bản sắc riêng, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách trong nước và quốc tế đến với quận Tây Hồ” ./.
Thảo Lan