Kinh tế
Chủ tịch điều hành Happy Women Hanoisme Đỗ Hương Ly: “Nhiệm vụ mới là thách thức nhưng cũng là món quà đối với tôi”
09:38 PM 20/12/2021
(LĐXH)-Vừa kinh doanh, vừa đảm trách những vai trò quan trọng trong mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network, mới đây doanh nhân Đỗ Hương Ly cũng chính thức được bổ nhiệm là Chủ tịch điều hành Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội.
Vinh dự và thách thức
Doanh nhân Đỗ Hương Ly được biết đến với vai trò Nhà đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch thường trực điều hành, Trưởng ban Truyền thông mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. Thời gian qua, chị Đỗ Hương Ly đã cùng mạng lưới xây dựng rất nhiều chương trình dành cho phụ nữ, gắn kết các thành viên trong mạng lưới và mang lại nhiều giá trị nhất cho các thành viên khi tham gia, tạo ra một sân chơi đầy bổ ích cho cộng đồng các nữ lãnh đạo trên toàn cầu, truyền cảm hứng giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân và lan toả những giá trị đẹp trong cộng đồng.
Chị Đỗ Hương Ly đồng thời là Tổng Giám đốc điều hành Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women, Chủ tịch MJU Group với nhiều nhãn hàng: váy cưới thiết kế Fairytale Bridal, Studio chụp hình cưới nghệ thuật MJU Studio, Tranh nội thất trang trí EMOJI, thời trang thiết kế MJU Baby, Creative agency MJU Media; Đồng sáng lập Công ty giải pháp công nghệ số DnL Solution; Sáng lập, Chủ tịch chuỗi ẩm thực đường phố EM+.
Kể từ ngày 24/11/2021, Happy Women Leader Network chính thức là thành viên của Hanoisme. Cùng với đó, chị Đỗ Hương Ly cũng chính thức được bổ nhiệm là Chủ tịch điều hành Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội.

Anh Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hanoisme trao quyết định bổ nhiệm chị Đỗ Hương Ly là Chủ tịch điều hành Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội

Chị Đỗ Hương Ly chia sẻ, vai trò mới vừa là vinh dự, vừa là thách thức, bởi từ đây mạng lưới Happy Women Leader Network sẽ ngày càng vươn xa, bắt kịp xu hướng liên doanh - liên kết - hợp tác vững mạnh, tạo nền tảng cho các thành viên mạng lưới xúc tiến thương mại đa kênh hiệu quả và chất lượng.
Trong vai trò mới là Chủ tịch điều hành Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội, chị Đỗ Hương Ly dự định sẽ tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại chéo trong các doanh nghiệp của chi hội Happy Women với các doanh nghiệp của hiệp hội Hanoisme; tổ chức các hoạt động hội thảo, đào tạo cho chi hội…
Chị Đỗ Hương Ly bên cạnh khách mời - anh Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse
“Tâm huyết của ban lãnh đạo Happy Women Leader Network là tạo dựng niềm tin ngày một lớn mạnh hơn nữa, giúp chị em trong mạng lưới luôn hạnh phúc, phát triển kinh doanh và thành công bền vững.
Những dự định của tôi cũng không nằm ngoài những mong muốn đó, phát triển mạnh mẽ hơn tất cả những điều Happy Women đang làm, thông qua các thế mạnh của hiệp hội” - chị Đỗ Hương Ly chia sẻ.

Chủ tịch điều hành Happy Women Hanoisme Đỗ Hương Ly

Niềm tin chính là món quà
Không chỉ hoàn thành vai trò của mình ở Happy Women Leader Network, Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women, chị Đỗ Hương Ly còn có "duyên" được mời đảm trách vai trò host rất nhiều tọa đàm lớn với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín.
Cũng tại sự kiện ra mắt Chi hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Happy Women TP. Hà Nội, chị Đỗ Hương Ly đảm trách vai trò điều phối Tọa đàm xoay quanh chủ đề: “Kinh tế do phụ nữ làm chủ phục hồi trong đại dịch xây dựng chuỗi giá trị liên kết hệ sinh thái cung ứng sản phẩm dịch vụ” với sự tham gia thảo luận của anh Nguyễn Xuân Phú (Shark Phú) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse, Phó Chủ tịch Hanoisme; anh Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hanoisme và doanh nhân An Nhiên - Chủ tịch Happy Women miền Bắc.

Chị Đỗ Hương Ly điều phối Tọa đàm

Chị Đỗ Hương Ly đã gợi mở rất nhiều khía cạnh, “chạm” đúng những vấn đề được nhiều người quan tâm như những rủi ro do dịch bệnh mang lại, những cách thức biến nguy thành cơ, đồng thời kết nối, mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong hiệp hội…
Trước đó, chị cũng được mời dẫn dắt những chương trình về kinh tế, doanh nghiệp, thậm chí là các chương trình nghệ thuật có sự tham gia của những vị chính khách, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng…
“Tôi luôn thích nghiên cứu các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Tôi thích học hỏi những kinh nghiệm từ những người thành công, khi có cơ hội gặp gỡ tôi thường lắng nghe họ chia sẻ và khai thác những góc nhìn của họ về các vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm.
Tôi luôn cho rằng, những câu chuyện của người thành công chính là bài học để chúng ta có thêm nhiều bài học kinh nghiệm. Các vấn đề tôi quan tâm và khả năng kết nối có lẽ khiến tôi có duyên hoặc được lựa chọn dẫn các chương trình thú vị” - theo chị Đỗ Hương Ly.

Chị Đỗ Hương Ly trò chuyện với khách mời - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần May 10 - Thân Đức Việt

Năm 2021 dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng chị Đỗ Hương Ly đã thực hiện được rất nhiều hoạt động lớn ý nghĩa. Chị đã tổ chức thành công 3 khóa đào tạo lớn cho các thành viên Học viện doanh nhân Happy Women: xây dựng thương hiệu nữ doanh nhân, thay đổi hình ảnh để thành công, xây dựng kênh Tiktok triệu view.
Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women cũng được Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thị Thanh Hương tin tưởng giao nhiệm vụ tổ chức một loạt các hoạt động trực tuyến trong thời gian giãn cách. Chị Đỗ Hương Ly cũng đại diện Happy Women Leader Network tham gia Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2021 với vai trò đồng trưởng làng…
Ngoài ra, chị Đỗ Hương Ly cũng tham gia loạt chương trình lớn, các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt các hoạt động văn hóa phong trào, các hoạt động đào tạo lớn tạo tiếng vang trong cộng đồng... của Happy Women Leader Network.
“Chúng ta đã trải qua một năm nhiều sóng gió bởi dịch bệnh, tôi cùng các thành viên Happy Women Leader Network đều rất nỗ lực với các kế hoạch, hoạt động với tâm thế xây dựng phát triển và cho đi để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng
Được tin tưởng giao những vai trò mới quan trọng đối với tôi là thách thức nhưng cũng là những món quà để tôi có thể nối dài những khát vọng, viết thêm những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình lan tỏa những giá trị trao cho cộng đồng nói chung, đặc biệt là cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng” - chị Đỗ Hương Ly bày tỏ./.
An An