Kinh tế
YODY ra mắt áo gió, truyền tải thông điệp gắn kết yêu thương
09:09 PM 16/09/2021
(LĐXH)-Các dòng sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng ngày 14/09/2021 thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch. YODY phát triển thời trang áo gió 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn.

Áo gió YODY 2021 sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy

Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang YODY. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, YODY vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.
Đánh dấu sự xuất hiện trở lại trong mùa thu đông năm, YODY cho mắt dòng sản phẩm áo khoác gió 3C với những tính năng đặc biệt.
Sản phẩm áo đôi chiếm được đông đảo cảm tình của khách hàng YODY
Tiếp nối thành công của màn ra mắt YODY Kids đầu tháng 7 này, YODY tiếp tục tung ra “hot item” mùa cuối năm - sản phẩm áo gió mới với nhiều cải tiến chất lượng.
Sức khỏe là tiêu chí hàng đầu YODY lựa chọn khi ra mắt một dòng sản phẩm mới. Việc giữ ấm cơ thể trong cái lạnh đầu thu và trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay là điều quan trọng nhất với mỗi người. Một chiếc áo vừa đáp ứng đủ các tính năng, vừa phù hợp trong mọi hoàn cảnh, đây chính là sản phẩm được ưu tiên số một trong tủ đồ của mỗi khách hàng. 
Tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo
Mong muốn mang tới một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam, bộ phận thiết kế ra áo khoác gió đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự tiện lợi, giữ ấm, đa dạng về độ tuổi có thể sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm áo gió của YODY 2021 đã đón nhận nhiều lời khen về các cải tiến chất lượng và màu sắc

Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C nổi bật: cản gió, cản bụi và chống ngấm nước vào mặt trong. Trước đây, áo gió của YODY có hai tính năng chính là cản gió và giữ ấm. Năm nay sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng, đội ngũ R&D của YODY đã bổ sung tính năng cản bụi, chống ngấm nước vào mặt trong sản phẩm.
Với những mẫu thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường, sản phẩm mới này đã đón nhận nhiều lời khen về các cải tiến chất lượng và màu sắc, trang nhã, thời thượng và nhẹ nhàng, ấm áp, rất thích hợp để mặc vào trời thu se lạnh.
Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.
Nếu bộ y tế có “quy tắc 5K” để toàn dân phòng chống dịch bệnh hiệu quả thì áo gió YODY cũng có “bộ quy tắc” 5K của riêng mình như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng.
Bộ quy tắc 5K áo gió YODY bao gồm: không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.
Sản phẩm áo phao 3S hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mùa đông năm nay
Trình làng trong đợt ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập thu đông 2021 là sản phẩm áo khoác gió thể thao phối lưng và áo phao 3S (Siêu nhẹ - Siêu gọn – Siêu ấm).
Sản phẩm áo khoác gió được thiết kế dựa theo form dáng và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Được tạo nên từ chất liệu 95% polyester và 5% cotton, vải Polyester ít nhăn, tráng nhựa mặt trong nên có thể tối ưu tốt nhất cho việc cản gió.
Chất liệu chống bám bụi và giúp bạn vẫn thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ của thời tiết thu đông. Sợi vải ngoài khả năng thấm hút mồ hôi giúp tạo ra sự thoải mái cùng lúc đó là giữ lại nhiệt lượng để làm ấm cơ thể người mặc.
Với màu sắc đa dạng, form dáng phù hợp với khách hàng Việt Nam, sản phẩm áo khoác gió 3C còn chú trọng đến tính đa năng khi khách hàng sử dụng sản phẩm.
Mỗi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hàng ngày, mang đến cảm giác tiện lợi, thoải mái. 
Món quà bảo vệ sức khỏe gia đình

Áo khoác gió trẻ em góp mặt trong đợt ra mắt sản phẩm thời trang thu - đông 2021 của YODY 

Với sản phẩm áo gió YODY, người tiêu dùng không cần cầu kỳ trong cách phối đồ nhưng cũng có thể tạo ra thời trang cho cả gia đình.
Chỉ cần phối một chiếc áo thun bên trong áo khoác gió cũng đã mang đến một phong cách thời trang đơn giản, khỏe khoắn, năng động. 
YODY hướng đến thông điệp “Gắn kết yêu thương - Hạnh phúc lan tỏa”. Nếu có thể, hãy biến những giây phút chờ đợi vượt qua đại dịch thành cơ hội để thấu hiểu và yêu thương. Hãy trao cho nhau những mối dây liên kết tình thân bền chặt, hãy lan tỏa sự chia sẻ, đồng cảm và yêu thương nhiều hơn. Hãy trân trọng một điều rằng, chúng ta thật hạnh phúc vì vẫn an toàn và được ở bên cạnh nhau. Đồng thời, thời điểm này cũng là mùa tết đoàn viên, YODY cũng muốn tạo ra cơ hội để các gia đình thêm san sẻ và gắn kết.
Sản phẩm áo khoác gió 3C mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày
Vì lẽ đó, YODY đã lựa chọn những "đại sứ thương hiệu" vô cùng đặc biệt cho dịp ra mắt lần này, chính là các gia đình thành viên dưới “mái nhà YODY”. Đây cũng chính là những “sứ giả” đưa câu chuyện sản phẩm và thông điệp yêu thương trọn vẹn nhất đến cộng đồng. Chính họ sẽ kể lại hành trình tạo ra chiếc áo gió đầy tâm huyết của đội ngũ YODY, kể lại câu chuyện gia đình mình theo cách mộc mạc, chân thực nhất.
Thông qua bộ ảnh với những hoạt cảnh sinh động và rất đỗi bình dị, mỗi khách hàng sẽ nhìn thấy đâu đó sự tương đồng của chính gia đình mình trong câu chuyện này, từ đó thêm trân quý những giá trị tình thân mình đang có, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến xã hội.
Có thể nói, áo gió YODY chính là món quà bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết se lạnh, là chất xúc tác để mỗi thành viên trao đi yêu thương, thêm thấu hiểu và gắn kết, xóa nhòa mọi ranh giới tuổi tác, vai trò xã hội và rào cản tâm lý trong gia đình. 

Áo phao 3S – Một trong những siêu phẩm của bộ sưu tập thời trang thu – đông 2021.

Mức giá đặc biệt với mức chi phí tiết kiệm nhất
Nhân dịp ra mắt, YODY đưa ra mức giá đặc biệt giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn sản phẩm với mức chi phí tiết kiệm nhất. Khi mua sản phẩm dành cho cả gia đình bạn có thể tiết kiệm tới 1/3 so với giá gốc.
Cụ thể, mức giá dùng thử với áo gió nam - nữ là 399,000 đồng và áo gió trẻ em là 299,000 đồng. Đặc biệt, combo gia đình: 2 áo người lớn và 1 áo trẻ em có tổng trị giá 999,000 đồng (tiết kiệm 30% so với khi mua từng sản phẩm riêng lẻ).
Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí giao hàng khi mua từ 2 sản phẩm áo gió trở lên và miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày./.
Ngọc Linh