Kinh tế
Xúc xích Đức Việt BIG SALE “Vì sức khỏe cộng đồng”
06:00 PM 27/09/2017
(LĐXH) Từ ngày 20/9-30/9/2017, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi “Vì sức khỏe cộng đồng” trên các tuyến phố cổ đi bộ với các gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm xúc xích Đức Việt trong “Tuần lễ Trung thu phố cổ 2017”.
Trong thời gian qua, xúc xích Đức Việt đã trở thành thực phẩm được nhiều người dân Việt Nam rất ưu chuộng
Đặc biệt trong ngày 23/9, đã tổ chức Chương trình road show quảng bá thương hiệu Đức Việt trên các tuyến phố  Hà Nội.
Các ngày tiếp theo, tại phố cổ Hà Nội, sản phẩm xúc xích nổi tiếng của Đức Việt  được bày bán với giá bán giảm 10% hoặc được tặng quà như tặng 1 gói xúc xích hotdog 200gr, tạp dề, bóng bay…
Trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có nhiều hoạt động giảm giá, tặng quà hấp dẫn khách hành
Bên cạnh đó, còn có các chương trình mini game như ăn thử, quay số trúng thưởng cũng được tổ chức nhằm thu hút các em nhỏ tham gia. Thông qua chương trình, Đức Việt giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm xúc xích đa dạng của Đức Việt, các cách chế biến, bảo quản phù hợp.
Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với bề dày sản xuất, kinh doanh xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn nổi tiếng gần 20 năm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Thực phẩm Đức Việt là công ty 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn thực phẩm Deasang của Hàn Quốc. Sau khi chuyển đổi Đức Việt đang tích cực đổi mới và đưa ra các sản phẩm xúc xích tươi đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Một số hình ảnh trong chương trình BigSale của Thực phẩm Đức Việt:
Anh Thư