Văn hóa - Thể thao
Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí
10:39 AM 28/04/2017
(LĐXH)- Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí là phần phim thứ 3 nằm trong series về những chú Xì Trum da xanh, những nhân vật đáng yêu và vui nhộn làm say đắm trẻ em suốt hơn nửa thế kỷ qua. Phần mới này sẽ có nhiều thay đổi trong nội dung, dàn diễn viên lẫn định dạng phim đầy đột phá.
Hai phần phim trước của Xì Trum có sự kết hợp giữa người thật đóng là các diễn viên Neil Patrick Harris, Jayma Mays và kỹ xảo hoạt hình (những cư dân Xì Trum). Các tác phẩm “lai” này tạo nên sự mới mẻ và nhận được khá nhiều phản hồi khả quan khi ra mắt từ năm 2011.
Dù thành công ở 2 phần trước, tuy nhiên, hãng phim hoạt hình Sony đã tạo sự thay đổi lớn cho series khi biến Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí trở thành một tác phẩm thuần hoạt hình. Điều này đồng nghĩa với việc Xì Trum sẽ quay về với phiên bản gốc của nó. Khán giả sẽ bị cuốn vào thế giới Xì Trum kỳ ảo và thú vị đậm chất hoạt hình với các tạo hình những chú Xì Trum dễ thương và đáng yêu hơn. Những nhân vật y hệt trong truyện tranh thông qua đồ họa tinh vi, đẹp mắt. Đồng thời, dưới kỷ xão hoạt hình phim cũng sẽ mở ra một thế giới Xì Trum đầy màu sắc, kỳ diệu và ngập tràn những hình ảnh đáng yêu làm tan chảy trái tim người xem.
Không chỉ đổi mới trong định dạng, Smurfs: The Lost Village còn có sự khai phá sâu về câu chuyện. Chuyến hành trình mới sẽ khám phá một ngôi làng kỳ bí chưa từng được biết đến trước đó và hứa hẹn tìm về cội nguồn thực sự của Xì Trum, điều bị bỏ ngỏ và gây tò mò cho khán giả trong suốt thời gian dài qua.
Câu chuyện của Xì Trum ngoài việc mang tính giải trí thông thường còn gắn vào đó là những nội dung đầy ý nghĩa về tình bạn, tình gia đình. Bộ phim sẽ mang tới cho các bé những màu sắc rất đặc trưng, chỉ Xì Trum mới có
Ở phiên bản quốc tế, phần phim này sẽ thay đổi hoàn toàn dàn diễn viên lồng tiếng. Ở 2 phần trước, nữ ca sĩ Katy Perry góp giọng cho nhân vật chính Tí Cô Nương thì sang phần mới, nhiệm vụ này thuộc về cô ca sĩ nổi tiếng 24 tuổi Demi Lovato - giọng ca trong trẻo và truyền cảm, chủ nhân của những bản hit đình đám Let It Go, Heart Attack…
Nữ diễn viên gạo cội từng đoạt giải Oscar danh giá - Julia Roberts sẽ lồng tiếng cho một nhân vật trong làng xì trum mới. Bên cạnh đó, nhân vật phản diện chính phù thủy Gargamel được giao cho nam diễn viên từng 3 lần được đề cử giải Emmy là Rainn Wilson lồng tiếng.
Còn ở Việt Nam, sự kết hợp của các gương mặt hài quen thuộc như Thành Lộc, Tiến Luật, Xuân Nghị, Khả Như hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc cười sảng khoái, vui cực đã dành cho các bé.
Với những yếu tố đổi mới tiềm năng, Smurfs: The Lost Village hứa hẹn tiếp nối và gây ấn tượng mới cho những khán giả yêu quý Xì Trum. Hài hước, đáng yêu, ngộ nghĩnh và nhiều thông điệp, đây chính là tác phẩm giải trí thích hợp để gia đình cùng xem bên nhau trong dịp lễ 30/4 này. Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/04.

Y.S