Kinh tế
VTA Nanofloc A 644 – cuộc cách mạng trong lĩnh vực xử lý nước thải
03:03 PM 24/07/2021
(LĐXH)-Trái đất đang oằn mình gánh chịu hậu quả từ vô số hành động của con người. Môi trường sống bị ô nhiễm, nước thải từ các nhà máy, khu công nghiệp trực tiếp ra sông hồ mà chưa qua xử lý. Những dòng sông mỗi ngày đổi thành màu đen kịt bốc mùi chảy dài gây một áp lực rất lớn đến chính cuộc sống của mỗi chúng ta.

VTA Nanofloc A 644 – cuộc cách mạng trong lĩnh vực xử lý nước thải

Đứng trước vấn đề trên việc xây dựng, vận hành hệ thống nước thải trước khi đưa ra môi trường là việc làm cấp thiết đối với bất cứ cơ quan, doanh nghiệp hay cá nhân nào. VTA Nanofloc A644 là lựa chọn đem lại lợi ích cho người sử dụng để giải quyết triệt để bài toán nước thải; giúp cải thiện chất lượng nước, giảm tối đa hàm lượng độc hại thải ra môi trường, tối ưu chất lượng xử lý và chi phí tiêu hao ở các hệ thống nước thải.

Ca sĩ, diễn viên Duy Khoa đại diện thương hiệu sản phẩm

VTA Nanofloc A644 được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty The One Cleantech. Đây là một sản phẩm công nghệ cao dựa trên những tiến bộ mới nhất của công nghệ nano, được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động của các nhà máy xử lý nước thải mà vẫn đảm bảo chất lượng xử lý nước theo yêu cầu. VTA Nanofloc A644 là một sản phẩm được sản xuất bởi VTA Group - Tập đoàn Toàn cầu có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, đã mang lại nước sạch cho hơn 200 triệu người mỗi ngày. 
VTA Nanofloc A644 không chỉ cải thiện đáng kể chất lượng nước sau xử lý mà còn tiết kiệm một lượng không nhỏ chi phí xử lý nước cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp đối với tất cả các hệ thống xử lý nước có áp dụng xử lý sinh học nhằm giải quyết nguồn thành phần hữu cơ trong đó như: nước thải của nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải khu công nghiệp, trang trại chăn nuôi, nhà máy sữa, nhà máy dệt nhuộm… VTA Nanofloc A644 được thiết kế đặc biệt nhằm kích thích hoạt động của hệ vi sinh, giúp chúng sinh trưởng và hoạt động một cách mạnh mẽ để từ đó tối ưu việc phân hủy các chất bẩn có trong nước thải.
Sản phẩm mang đến hiệu quả tức thì ở liều lượng cực thấp: tăng mạnh tốc độ lắng bùn, tối ưu việc tách các loại chất ô nhiễm ra khỏi nước thải, giảm 80% chất phá bọt sau 6 ngày sử dụng, giảm 30% tiêu hao năng lượng để vận hành hệ thống sục khí; giảm 50% lượng vi sinh cần bổ sung cho hệ thống và chi phí xử lý bùn thải sau 10 ngày. Tăng mức độ phân tán ô xy trong nước, tối ưu các quá trình phân hủy chất hữu cơ, tăng công suất hoạt động và tính ổn định của cả hệ thống xử lý.

VTA Nanofloc A644 được phân phối độc quyền tại Việt Nam

Công ty The One Cleantech - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm hóa chất xử lý nước thải của Tập đoàn VTA - Áo và hóa chất công nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Công ty cung cấp các sản phẩm chất tẩy rửa, hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý nước; hướng tới những sản phẩm thân thiện môi trường, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, The One Cleantech luôn đưa ra các giải pháp hóa chất với công nghệ tiên tiến; đem đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt cho khách hàng.
Thông tin về đơn vị phân phối sản phẩm VTA Nanofloc A644
Công ty TNHH The One Cleantech
https://theonecleantech.com.vn/
Hotline: 0865.000.696
Địa chỉ VPGD: Tòa D5A đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngọc Linh