Pháp luật
Vợ đấm chồng kém 10 tuổi sưng mắt trên máy bay
06:06 PM 22/12/2017
Khi máy bay chuẩn bị đóng cửa để khởi hành, vợ chồng ông T. và bà V. xảy ra xích mích, cãi nhau. Sau một hồi to tiếng, bà V. đã vung tay đấm trúng mắt ông T. Sự việc hi hữu này xảy ra mới đây trên chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific.
Sự việc 2 vợ chồng đánh nhau xảy ra trên máy bay của Jetstar Pacific mới đây
Đại diện Cảng hàng không Miền Bắc cho biết, việc hành khách đánh nhau trên máy bay xảy ra nhiều, nhưng vụ việc lần này Cảng vụ tiếp nhận và xử lý là giữa 2 vợ chồng.
Theo đó, bà L.T.V (38 tuổi, quê Đồng Nai) và ông T.V.T (28 tuổi, quê Hậu Giang) cùng đi chuyến bay BL489, khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TPHCM.
Bà V. có ghế số 26C, còn ông T. có ghế số 27B, 2 người này ngồi cách nhau 1 hàng ghế. Khi máy bay chuẩn bị đóng cửa để khởi hành, giữa vợ chồng ông T và bà V xảy ra xích mích, cãi nhau.
Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. đứng dậy và quay lại đấm ông T, cú đấm khiến mắt ông T sưng tấy.
Trước sự việc này, tổ tiếp viên đã báo với cơ trưởng chuyên bay để có biện pháp can thiệp. Để đảm bảo an ninh cho chuyến bay BL489, cơ trưởng đã quyết định cắt chuyến đối với ông T. và bà V. và bàn giao cho cơ quan chức năng tại cảng hàng không Thọ Xuân xử lý.
Căn cứ quy định Nghị định số 147/2013/NĐ-CP về xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng hàng không Miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cả 2 vợ chồng ông T. và bà V. vì đã gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay.
Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, khung xử phạt đối với hành vi gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay là từ 3-5 triệu đồng. Trường hợp của vợ chồng ông T. và bà V. bị phạt tiền 4 triệu đồng/người.
Theo Dân trí