Văn hóa - Thể thao
Venom – Kẻ thù của Người Nhện tung hoành trong tác phẩm riêng
02:55 PM 15/10/2018
(LĐXH)- Một trong những kẻ thù nổi tiếng nhất của Người Nhện trong nguyên tác truyện tranh được hãng Sony xây dựng một tác phẩm riêng với tông màu cực kỳ đen tối.

Eddie Brock (Tom Hardy), một chàng trai vừa chia tay với vợ sắp cưới và gặp một biến cố trong công việc. Trong khi đó, các Symbiote (cộng sinh trùng) từ ngoài hành tinh rơi xuống trái đất theo âm mưu bất chính của tổ chức Life Foundation. Và Eddie Brock là người "không may mắn" bị nhiễm phải và anh chàng đã không còn là chính mình và trải qua sự biến đổi về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó anh phải sống chung với Venom với một năng lực khủng khiếp. Eddie sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của Life Foundation - một tổ chức chuyên nghiên cứu các Symbiote để tạo ra vũ khí riêng do tiến sĩ Carlton Drake (Riz Ahmed) cầm đầu.

Sau khi Spider-Man: Homecoming, nhân vật phản diện Venom nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình và khán giả đại chúng. Venom lần đầu tiên xuất hiện trên truyện tranh vào năm 1988. Là một trong những kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện, nhân vật nhanh chóng trở thành một trong các siêu phản diện được yêu thích nhất của hãng truyện tranh Marvel. Khác với những cái tên quen thuộc với khán giả như Captain America, Spider Man,... Venom không phải là chiến binh đại diện cho công lý.

Từ việc kết hợp với Symbiote trong người, Eddie Brock sẽ trở thành "quái vật" với các tính cách tiêu cực và bạo lực hơn hẳn. Mặc dù không muốn năng lực đặc biệt này, Eddie vẫn tỏ ra hứng thú với những gì mà Venom mang lại. Điều này chứng minh bản chất xấu xa trong con người mỗi chúng ta - phần phản diện vẫn luôn chờ đợi xúc tác để trỗi dậy.

Venom sẽ là tác phẩm đầu tiên của vũ trụ điện ảnh mới do Sony thực hiện. Phim sẽ được dán nhãn R với những pha hành động khá đen tối và mạnh mẽ. Tác phẩm khắc họa khá rõ nét hình ảnh gã quái vật ghê rợn bậc nhất đế chế truyện tranh Marvel.

Venom khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/10.

Y.S