Kinh tế
Từ chiến lược truyền thông khác biệt, VitaDairy tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng
06:30 PM 20/09/2021
(LĐXH)-Giới thiệu sản phẩm mới ngay trong thời điểm giãn cách, sản phẩm với sữa non tươi của ông lớn ngành sữa VitaDairy đã bội thu sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt, thông qua cách truyền thông tinh tế, khác biệt.

Chiến lược truyền thông khác biệt: lan tỏa bằng sự đồng điệu
Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển sản phẩm, lựa chọn vùng đất Tasmania (Australia) - nơi có không khí sạch nhất thế giới với những đồng cỏ bạt ngàn và những đàn bò được chăn thả tự nhiên để phát triển nguồn nguyên liệu, VitaDairy đã chính thức ra mắt sản phẩm với sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk tới người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm của VitaDairy mang đến 1 lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc con phát triển toàn diện, khỏe mạnh
Mang tính tiên phong, đột phá cùng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm mới của VitaDairy đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm giãn cách xã hội, khi vấn đề về nguồn sữa dinh dưỡng tăng cường miễn dịch hàng ngày dành cho con đang được quan tâm. Với kháng thể miễn dịch tự nhiên và các dưỡng chất quý giá, VitaDairy Colosh Fresh Milk với sữa non tươi nhanh chóng trở thành sản phẩm “hot” giải quyết nỗi trăn trở của các bà mẹ trong mùa dịch, mang đến một lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc con phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Được phân phối rộng rãi tại 64 tỉnh thành, dòng sản phẩm mới của VitaDairy đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, như một thước đo về sự đón nhận, ủng hộ của người tiêu dùng.
Song hành cùng chiến lược quảng bá với các hoạt động 360 độ trên đa dạng phương tiện truyền thông, điểm khác biệt của VitaDairy trong chiến dịch này là chọn hợp tác với gia đình Hồ Ngọc Hà thực hiện một phim quảng cáo đầy cảm hứng về cuộc sống bình yên tại hòn đảo thiên đường Tasmania, với sự tham gia của cả gia đình nhỏ gồm ông xã Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa – Leon. Sợi dây cảm xúc giữa người tiêu dùng dành cho thương hiệu VitaDairy trở nên gần gũi, gắn kết hơn khi nhãn hàng đã tạo được sự đồng điệu giữa hình ảnh hạnh phúc, giản dị của một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng với hình ảnh của những ông bố, bà mẹ đời thực, luôn mong cầu và hướng đến những điều tốt đẹp nhất, quý giá nhất dành cho con yêu của mình. 

VitaDairy có sự kết hợp hoàn hảo với gia đình Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà trong chiến dịch quảng bá sản phẩm với sữa non tươi từ hòn đảo thiên đường Tasmania

Vốn được biết đến là một người mẹ kỹ tính và cầu toàn trong cách chăm con, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô luôn nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm dành cho bé bởi lẽ quyết định của cô không chỉ quan trọng cho chính các con của mình mà còn có ảnh hưởng đến sự lựa chọn của nhiều bà mẹ khác. Cùng đại sứ thương hiệu lan toả tình yêu thương của mẹ và công dụng vượt trội từ sản phẩm, thông điệp “Vì con mẹ chọn điều tốt hơn” của VitaDairy Colos Fresh Milk nhanh chóng được đón nhận và tạo ra nhiều giá trị cộng hưởng, gia tăng sự yêu mến, ủng hộ của người tiêu dùng. Rất nhiều bà mẹ nổi tiếng cũng bày tỏ sự yêu thích đối với VitaDairy Colos Fresh Milk vì những giá trị mà sản phẩm mang lại. Doanh nhân Anh Thơ – bà xã diễn viên, MC Bình Minh cho biết, cô chọn loại sữa này cho con uống vì sản phẩm không những đẳng cấp từ chất lượng, sạch từ nguồn gốc xuất xứ mà còn có hương vị thơm ngon và giúp tăng cường miễn dịch.

Bà xã Bình Minh cho hai con uống sữa non tươi vì hương vị thơm ngon, thuần khiết và giúp tăng cường miễn dịch

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, sản phẩm được đánh giá cao khi nhiều hot mom và các mẹ hào hứng chia sẻ tích cực: “Mình chọn sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk cho con, vừa ngon mà lại tăng cường miễn dịch tốt, đặc biệt cần thiết trong giai đoạn dịch bệnh này”; “Tìm được sản phẩm sữa phù hợp, tốt cho sự phát triển của con đúng là không hề đơn giản, thật may khi mình biết tới sữa non tươi được nhập khẩu trực tiếp 100% từ hòn đảo sạch nhất thế giới Tasmania.”

Hồ Ngọc Hà và nhiều mẹ bỉm chia sẻ thông điệp “Vì con mẹ chọn điều tốt hơn”

Khi thương hiệu nói thay tình yêu của mẹ
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về mảng sữa bột, có thể thấy VitaDairy đã có màn lấn sân hoàn hảo sang lĩnh vực sữa nước khi cho ra mắt sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi. Bằng chiến lược khác biệt từ việc lựa chọn vùng nguyên liệu, hướng đi riêng trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch cho đến việc chọn hợp tác với gia đình Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu, VitaDairy Colos Fresh Milk đang có những bước đi thành công và tạo tiếng vang lớn trên thị trường. Với chất lượng vượt trội cùng thông điệp “Vì con mẹ chọn điều tốt hơn”, nhãn hàng đã chạm tới trái tim hàng triệu mẹ Việt khi tạo được sự đồng cảm và lan toả lớn.
Gần 20 năm có mặt trên thị trường, VitaDairy luôn thấu hiểu tình yêu và chia sẻ niềm trăn trở của người mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu khôn lớn. Doanh nghiệp này luôn tiên phong trong nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm đột phá về dinh dưỡng, mang đến sự an tâm, vững tin cho các bà mẹ. Với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, VitaDairy được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trong việc tiên phong khai phá một phân khúc riêng, phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, bằng cách bổ sung sữa non vào các sản phẩm, nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. 
VitaDairy đã có bước đi chiến lược khi trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên sở hữu trang trại tại Tasmania (Australia) – hòn đảo có không khí trong lành nhất thế giới. Với nguồn nguyên liệu sữa non tươi từ những đàn bò được chăn thả tự nhiên trong môi trường nguyên sơ, VitaDairy lại có đầy đủ lợi thế để tạo nên dấu ấn tiên phong của mình khi cho ra đời sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn mới, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất quý giá mà còn giúp tăng cường miễn dịch.

Trang trại VitaDairy tại hòn đảo thiên đường Tasmania – Australia, nơi có không khí sạch nhất thế giới

An Mai