Kinh tế
TS NATURAL ra mắt sản phẩm mới và công bố Đại sứ thương hiệu SENSLIM
02:32 PM 24/07/2017
(LĐXH) Ngày 21/7/2017, Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) chính thức ra mắt nhãn hàng SEN SLIM với 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường và công bố Đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh.
Lãnh đạo TS NATURAL với Đại sứ thương hiệu và khách mời.
Bốn sản phẩm được TS NATURAL giới thiệu dịp này là:
- Tinh thảo mộc giảm cân, tan mỡ, lợi sữa Sen Slim +
-  Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim
-  Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim
-  Viên uống Detox giảm cân Sen Slim phiên bản mới
Đại diện TS. Natural giới thiệu sản phẩm mới.
Với chiến lược trở thành GIẢI PHÁP HOÀN HẢO TỪ THIÊN NHIÊN CHO VÓC DÁNG VÀ SỨC KHỎE, TS NATURAL cam kết:
-  100% thiên nhiên
-   An toàn tuyệt đối
-  Không tác dụng phụ
-  Hiệu quả vượt trội
TS NATURAL – thành viên thuộc Tập đoàn TS GROUP là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thần dược đẹp da, sản phẩm chống ung thư nhập khẩu.
TS NATURAL là công ty sở hữu hơn 20 thương hiệu Dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Đặc biệt, nhiều Sao đã trở thành Khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của TS NATURAL, như: Diễn viên Ốc Thanh Vân, Á hậu Tú Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Minh Hương, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Thúy Diễm, Tường Vi…
Với các dòng sản phẩm mới của SEN SLIM: Tinh thảo mộc giảm cân, tan mỡ, lợi sữa Sen Slim+ thúc đẩy nhanh đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ trị nám da, tàn nhang, giúp da hồng hào, chống lão hóa, đặc biệt có tác dụng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.
Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giảm cân, thon dáng và luôn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho khách hàng.
Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim là thực phẩm thay thế bữa ăn hoàn hảo, bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày, giúp tăng cân không gây béo phì, hỗ trợ các trường hợp ốm, gầy thâm niên, tạo giấc ngủ ngon, ăn ngon miệng, và chống lão hóa.
Viên uống Detox giảm cân Sen Slim phiên bản mới là thần dược giảm cân hiệu quả được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, như: cao phục linh, cao sơn tra, cao trạch tả, cao xuyên khung, cao hà thủ ô đỏ, cao râu mèo, linh chi…
Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Hoa Kỳ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản….Các sản phẩm mới của thương hiệu Sen Slim đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ độ hiệu quả và an toàn cao.
SEN SLIM hứa hẹn sẽ là sản phẩm “bom tấn” với những ưu điểm vượt trội hướng tới sự hoàn hảo trong vóc dáng, cũng như trong sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.
Cũng tại buổi lễ, TS Natural đã công bố đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh, cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS NATURAL với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ Việt một vóc dáng thon gọn, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, an toàn tuyệt đối hoàn toàn từ thiên nhiên, cũng như chính thông điệp của thương hiệu “Vóc dáng hoàn hảo, thanh lọc mỗi ngày”.
Diễn viên Bảo Thanh gắn liền với những vai diễn như “cô con dâu” trong “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử” đã gây được tiếng vang lớn trong dư luận. Nữ diễn viên xinh đẹp, trẻ tuổi và tài năng cũng rất yêu thích làm đẹp, và làm đẹp an toàn luôn là mơ ước của cô cũng như tất cả các phụ nữ Việt.
Nữ diễn viên Bảo Thanh được chọn làm Đại sứ thương hiệu của sản phẩm Sen Slim.
Vì vậy, Bảo Thanh là một khách hàng thân thiết của các thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Và nữ diễn viên xinh đẹp cũng được chọn làm Đại sứ thương hiệu của sản phẩm Sen Slim với 2 nhãn hàng gây được tiếng vang lớn trước đó và 2 nhãn hàng mới sắp ra mắt người tiêu dùng.
100% khách hàng an tâm khi tăng giảm cân và làm đẹp với Sen Slim khi lần đầu tiên và duy nhất. Thương hiệu bảo hiểm 10 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện có bất cứ thành phần độc hại không an toàn trong sản phẩm. Điều đó khẳng định vị thế dẫn đầu của TS NATURAL trong ngành Dược, Mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam.
Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 1500 Đại lý Cộng tác viên. TS NATURAL đang đưa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế. Tháng 5 vừa qua, TS NATURAL đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách phân phối nước ngoài của Tập đoàn.
Thảo Lan