Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Trung Cấp Việt Hàn trao Bằng tốt nghiệp cho 50 học viên Ngành Y học Cổ truyền
04:29 PM 06/04/2021
(LĐXH) – Ngày 03/4/2021 vừa qua, Trường Trung cấp Việt Hàn phối hợp với Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho 50 học viên ngành Y học Cổ truyền.

Trường Trung Cấp Việt Hàn trao Bằng tốt nghiệp cho 50 học viên Ngành Y học Cổ truyền

Tham dự lễ tốt nghiệp có đại diện Ban Giám Hiệu trường Trung Cấp Quốc Tế Sài Gòn, Trường Trung Cấp Việt Hàn, các bác sĩ từ bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Phước; các thầy, cô là trưởng, phó và giảng viên các phòng, khoa của nhà trường, đại diện các bậc phụ huynh, người thân trong gia đình đã có mặt để chúc mừng cho con em mình.

Các đại biểu về tham dự lễ tốt nghiệp và trao trao Bằng tốt nghiệp cho 50 học viên Ngành Y học Cổ truyền

do Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) Bình Phước và Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn phối hợp tổ chức

Theo đại diện lãnh đạo Trường Trung cấp Việt Hàn cho biết: Đây là khóa tốt nghiệp đầu tiên nằm trong chương trình liên kết đào tạo giữa Trường Trung cấp Việt Hàn và Trường Trung cấp Quốc tế Sài Gòn được triển khai đào tạo theo mô hình gắn kết giữa “Trường học với bệnh viện” trong việc đào tạo nguồn nhân lực khối ngành sức khỏe cho các học viên trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Học viên theo học được học lý thuyết tại trường  và thực hành 100% tại bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Phước. Đồng thời, các học viên còn được sự hướng dẫn trực tiếp từ các thầy cô, y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Phước.

Các học viên Ngành Y học Cổ truyền tại lễ tốt nghiệp

Tại buổi lễ tốt nghiệp, Ban Giám hiệu trường Trung cấp Việt Hàn đã khen thưởng các học viên đạt kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi, đồng thời  chúc mừng 50 học viên đã hoàn thành chương trình học tập và tốt nghiệp. Thành tích này chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của chính các em, đồng thời đây cũng chính là sự tri ân sâu sắc của các tân khoa dành tặng cho Quý Thầy, Cô đã luôn giảng dạy nhiệt tình và đầy trách nhiệm, sự phục vụ tận tình của cán bộ viên chức Nhà trường. Đặc biệt là sự cố gắng, say mê, tự học tập vượt qua mọi khó khăn của các sinh viên trong những năm qua.

Anh Bảo