Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành: Lần đầu tổ chức lễ tốt nghiệp kết hợp trải nghiệm thực tế sông nước miền Tây
08:34 AM 08/04/2021
(LĐXH) - Mới đây Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành (thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM) và Công ty CP đào tạo JobLife (JobLife) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 3/2021 (lớp TM19A2) cho 10 học viên Hệ trung cấp chuyên ngành Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp tại Khu du lịch Cồn Phụng tỉnh Bến Tre, sau khi các học viên đã được thăm quan nhiều thắng cảnh đẹp và giao lưu với người dân một số tỉnh miền Tây.
Ông Mai Hoàng Lộc, Trưởng phòng Đào tạo Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành và bà Phạm Thị Nguyên Thùy, Tổng Giám đốc Joblife trao bằng cho các học viên

Tham dự buổi Lễ về phía Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành có ông Mai Hoàng Lộc,Trưởng phòng Đào tạo; bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp,… về phía Công ty Joblife có bà Phạm Thị Nguyên Thùy, Tổng Giám đốc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Học viên Võ Kim Đào Như Thủy chia sẻ, việc kết hợp vừa học vừa trải nghiệm thực tế các miền quê Đồng bằng Sông Cửu Long của Nhà trường và JoLife đã mang lại cảm nhận thật tuyệt vời về cảnh đẹp của quê hương đất nước Việt Nam. Qua đó, giúp cho các học viên có thêm kiến thức và sự sáng tạo trong nghề làm đẹp. “Thế là sau 12 tháng vất vả, chúng em đã tốt nghiệp. Chúng em xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến nhà trường và quý thầy, cô trường Nguyễn Tất Thành, các chuyên gia của Công ty JobLife và đặc biệt là Tổng Giám đốc Nguyên Thùy đã giúp chúng em đi đến ngày hôm nay”: học viên Lê Thủy xúc động nói sau khi nhận bằng tốt nghiệp.

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Theo bà Phạm Thị Nguyên Thùy, Tổng Giám đốc Joblife, đây là những học viên tốt nghiệp đầu tiên của chương trình liên kết đào tạo dài hạn Hệ trung cấp 12 tháng do JobLife và Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành phối hợp. Toàn bộ 10 học viên tốt nghiệp nghề Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp hôm nay đều đạt kết quả loại giỏi. Qua đó cho thấy, các học viên đã rất cố gắng trong học tập và thực hành suốt 12 tháng qua. Bên cạnh đó, không thể không kể tới những bài giảng hay, sinh động và sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm của JobLife và Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành trong suốt khóa học.  

Bà Phạm Thị Nguyên Thùy, Tổng Giám đốc JobLife trao bằng cho các học viên

“Toàn bộ 10 học viên tốt nghiệp lớp TM19A2, Hệ trung cấp chuyên ngành Tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay trước đó đã tốt nghiệp khóa sơ cấp do JobLife đào tạo. Hiện các học viên đều đã tìm được việc làm tại những cơ sở đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp hay tự mở cơ sở kinh doanh cho riêng mình ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Thuận, Tây Ninh,… và TP.HCM với mức thu nhập khá ổn định”: bà Nguyên Thùy cho hay.

Việc kết hợp vừa học vừa trải nghiệm thực tế giúp cho các học viên có thêm kiến thức và sự sáng tạo trong nghề làm đẹp

 Trương Đăng