Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trao Bằng tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ
06:19 PM 30/05/2020
(LĐXH) – Sáng ngày 29/05/2020, Khoa sư phạm Kĩ thuật - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức lễ trao Bằng tốt nghiệp cho 05 tân Tiến sĩ và 23 tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2019.

PGS.TS Lê Huy Hoàng - Trưởng Khoa sư phạm Kĩ  thuật, Đại học Sư phạm Hà Nội phát biểu khai mạc tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp 

Phát biểu tại lễ trao Bằng tốt nghiệp, PGS.TS Lê Huy Hoàng – Trưởng Khoa Sư phạm Kĩ thuật, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội nhấn mạnh: Một năm học nữa lại qua đi, năm học có nhiều dấu ấn về sự thay đổi, với những thông tin, kết quả tích cực và đáng tự hào, hướng tới kỉ niệm một nửa thế kỷ xây dựng và phát triển của khoa Sư phạm kĩ thuật, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Một trong những thành tựu nổi bật trong năm học vừa qua là hoạt động đào tạo sau đại học của đơn vị. Trong những khoảng thời gian khó khăn nhất của khoa Sư phạm Kỹ thuật, thì đào tạo sau đại học vẫn là một điểm sáng và là điểm tựa của thầy trò khoa Sư phạm kĩ thuật, để giữ vững niềm tin, vượt qua thách thức và tiếp tục cống hiến.

PGS.TS Lê Huy Hoàng - Trưởng Khoa sư phạm Kĩ  thuật, Đại học Sư phạm Hà Nội trao Bằng tốt nghiệp cho tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền

Buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ ngày hôm nay của khoa Sư phạm kĩ thuật là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định đó. Một điểm đáng chú ý đây là năm đào tạo được nhiều tiến sĩ nhất trong lịch sử xây dựng và phát triển của khoa. Buổi Lễ này đáng lẽ đã được thực hiện cách đây hai tháng, và được tổ chức chung cho toàn trường tại Hội trường 11.10. Nhưng do đại dịch Covid, đến nay hoạt động này mới được thực hiện và được tổ chức riêng cho từng khoa. Nhờ bối cảnh ấy, chúng ta có được buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ ngày hôm nay tại khoa SPKT với sự ấm áp, gần gũi tình thầy trò nhưng không kém phần trang trọng.

PGS.TS Lê Huy Hoàng cũng thay mặt Khoa Sư phạm Kĩ thuật gửi lời chúc mừng nồng tới 05 tân Tiến sĩ  và 23 tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2019 đã được nhận bằng trong ngày hôm nay. Đây là thành quả đáng tự hào của các anh, chị sau những năm tháng nỗ lực học tập, nghiên cứu dưới mái nhà chung sư phạm kĩ thuật, đánh dấu sự trưởng thành và là một bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi người.

Tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền tặng hoa cảm ơn PGS.TS Lê Huy Hoàng

PGS.TS Lê Huy Hoàng cũng chia sẽ: Ngày hôm nay, các anh chị không chỉ nhận về một tấm bằng, mà điều quan trọng hơn là sự trưởng thành, vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, xứng danh với tấm bằng và là hành trang cho một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Tại thời điểm này, mỗi anh chị đều không quên hành trình mà chúng ta đã trải qua trong những năm tháng qua. Từ ngày đầu quyết tâm và hào hứng đăng kí học thạc sĩ, làm tiến sĩ, cũng như  với những lo lắng,  song với sự nỗ lực của bản thân và với sự giúp đỡ đặc biệt của những nhà khoa học, những người thầy của khoa Sư phạm kĩ thuật để hôm nay chúng ta có mặt trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.

Tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền đại diện cho các tân Tiến sĩ và thạc sĩ phát biểu cảm tưởng trong lễ nhận bằng tốt nghiệp

Nhân dịp này, PGS.TS Lê Huy Hoàng cũng gửi tới các nhà khoa học, các thầy cô khoa Sư phạm kĩ thuật lời tri ân sâu sắc nhất về những gì các thầy đã cống hiến cho sự nghiệp đào tạo sau đại học của khoa Sư phạm kĩ thuật. Các thầy cô đã thể hiện đã tạo nên thương hiệu của Sư phạm kĩ thuật, Đại học Sư phạm Hà Nội về sự ấm áp, gần gũi, và hiệu quả trong đào tạo, hướng dẫn thạc sĩ, tiễn sĩ. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các thầy trong đào tạo sau đại học nói riêng, sự nghiệp xây dựng và phát triển của khoa Sư phạm kĩ thuật nói chung trong thời gian tới.

Tập thể các nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm với 5 tân Tiến sĩ nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

05 tân Tiến sĩ nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

Tại buổi lễ, tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền đại diện cho 5 tân Tiến sĩ và 23 tân Thạc sĩ phát biểu cảm tưởng trong buổi nhận bằng tốt nghiệp. Tân tiến sĩ Trần Kim Tuyền của Khoa Sư phạm Kỹ thuật - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội khóa 33 đã gửi lời cảm ơn đến các quý thầy giáo, cô giáo, đồng nghiệp cùng các bạn tân tiến sĩ, thạc sĩ và các đại biểu có mặt trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.

Tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền cũng chia sẻ: Đây quả thực là niềm vinh dự lớn lao cho bản thân khi được đại diện cho các tân Tiến sĩ và 23 Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2019 của Khoa Sư phạm kỹ thuật - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội được phát biểu cảm tưởng trong giây phút long trọng này.

Các nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm với các tân Thạc sĩ 

 Thay mặt cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ có mặt ngày hôm nay, tân Tiến sĩ Trần Kim Tuyền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Các thầy cô không chỉ mang lại cho chúng tôi tri thức mà còn là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chính các thầy cô, đã hướng dẫn, giúp đỡ, động viên, khuyến khích chúng tôi trong giai đoạn hoàn thành luận án đầy cam go. Nếu không có sự hỗ trợ nhiệt thành của các anh chị, quý thầy cô thì chắc rằng  chúng tôi cũng không thể có mặt trong buổi lễ vinh danh ngày hôm nay.

Vương Linh