Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Đại học SPKT Vĩnh Long chúc mừng các tân Tiến sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo nước ngoài trở về
04:05 PM 01/03/2022
(LĐXH) - Sáng 28/2/2022, Trường Đại học SPKT Vĩnh Long (VLUTE) tổ chức buổi lễ chúc mừng 03 Tân Tiến sĩ được đào tạo ngoài nước trở về, gồm: Tiến sĩ Trương Mỹ Thu Thảo được đào tạo tại Pháp (Đại học Bretagne Occidentale) với chuyên ngành Khoa học máy tính; Tiến sĩ Mai Phước Trải được đào tạo tại Đài Loan (Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Đài Loan ) với chuyên ngành Cơ khí; Tiến sĩ Nguyễn Trung Trực được đào tạo tại Thái Lan (Đại học Công nghệ King Mongkut, Thonburri) với chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch. Cả 3 Tiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tiến sĩ và trở về phục vụ tại trường.

PGS.TS Cao Hùng Phi - Hiệu trưởng VLUTE chúc mừng các Tân Tiến sĩ đào tạo ngoài nước về trường công tác

Phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ, PGS. TS Cao Hùng Phi – Hiệu trưởng VLUTE đã ghi nhận và biểu dương các thành tích, kết quả nghiên cứu chuyên sâu của các tiến sĩ.  PGS.TS Cao Hùng Phi cũng chia sẽ: tuy sống xa gia đình, xa quê hương và nhất là cả thế giới đang trải qua giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 nhưng các tiến sĩ đã quyết tâm vượt qua để có kết quả vô cùng tự hào này. PGS.TS Cao Hùng Phi cũng bày tỏ mong muốn các tiến sĩ tiếp tục đóng góp và phát huy những thành quả đã được đào tạo để phục vụ tốt trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mình trong thời gian tới.

PGS.TS Cao Hùng Phi - Hiệu trưởng VLUTE  phát biểu chúc mừng Tân Tiến sĩ đào tạo ngoài nước về trường công tác

Tại buổi lễ, TS Trương Mỹ Thu Thảo thay mặt các tân tiến sĩ gửi lời cám ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo nhà trường, khoa chuyên môn đã tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người hoàn thành khóa học nghiên cứu sinh. Với kiến thức được học tập và kết quả nghiên cứu được công bố tại các hội nghị quốc tế, bản thân sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.

TS Trương Mỹ Thu Thảo gửi lời cám ơn đến lãnh đạo nhà trường

Được biết, việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên thông qua việc đưa đào tạo ngoài nước là một trong những chương trình nằm trong chiến lược phát triển trọng điểm của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long trong giai đoạn 2015 – 2020 và tầm nhìn 2030. Đồng thời, cùng với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, quyết tâm đưa trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long vươn tầm với các trường đại học trong khu vực và thế giới, tiếp tục xây dựng vững chắc uy tín đào tạo là mục tiêu của trường đã và đang triển khai trong thời gian qua. Theo lãnh đạo VLUE cho biết,  hiện nay Trường còn 02 giảng viên đang nghiên cứu sinh tại Kazan (Nga) và 01 giảng viên đang nghiên cứu sinh tại Thái Lan cũng sắp hoàn thành chương trình đào tạo và trở về công tác tại trường.

Vương Linh