Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường CĐN TPHCM: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên
09:43 AM 21/11/2020
(LĐXH) – Hòa chung trong không khí cả nước hướng về ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Sáng ngày 20/11/2020, Trường Cao đẳng nghề TPHCM tổ chức lễ Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2020) và phát bằng tốt nghiệp cho 538 học sinh sinh viên tốt nghiệp trình độ Cao đẳng và Trung cấp.
TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TPHCM phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo các đơn, vị doanh nghiệp cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên…

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các thầy cô giáo đã tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. TS. Trần Kim Tuyền cũng ôn lại chặng đường vẻ vang và tri ân những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các Nhà giáo đã và đang công tác tại các Trường Cao đẳng nghề TPHCM nói riêng trong sự nghiệp trồng người.

TS. Trần Kim Tuyền trao tặng giấy khen cho các cán bộ, giáo viên nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

Ths. Nguyễn Thọ Chân - Phó Hiệu trưởng Nha trường tặng giấy khen cho các cán bộ, giáo viên đạt thành tích 

Trao tặng giấy khen cho các cán bộ, giáo viên nhà trường đạt thành tích cao trong năm học vừa qua

Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi nghề cấp thành phố và quốc gia.

TS. Trần Kim Tuyền tặng giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

ThS. Nguyễn Thọ Chân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

TS. Trần Kim Tuyền cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đồng thời tiếp tục cống hiến, đóng góp bằng tất cả tình yêu nghề nghiệp, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người thời gian tới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

TS. Trần Kim Tuyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân cao đẳng khóa 2017 - 2020

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân cao đẳng khóa 2017 - 2020 và Trung cấp 2018 - 2020

Cũng tại buổi lễ này, Trường Cao đẳng nghề TPHCM cũng tổ chức phát Bằng tốt nghiệp cho 538 học sinh, sinh viên tốt nghiệp trình độ Cao đẳng và Trung cấp. Trong đó, có 415 sinh viên Cao đẳng (01 sinh viên cao đẳng liên thông) và 122 học sinh  trung cấp. Trong tổng số 538 sinh viên tốt nghiệp, có 64 học sinh sinh viên đạt thành tích cao trong khóa học, gổm 8 sinh viên đạt loại xuất sắc, 56 sinh viên đạt loại giỏi, số còn lại đạt tỷ lệ khá..

Ký kết hợp tác đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp

Ký kết hợp tác đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp

Lãnh đạo trường tặng hoa cảm ơn các đơn vị doanh nghiệp tai lễ ký kết hợp tác đào tạo

Dịp này, Trường Cao đẳng nghề TPHCM cũng ký kết hợp tác với 5 doanh nghiệp về đào tạo nguồn nhân lực cho các đơn vị. Các doanh nghiệp ký kết hợp tác với Trườn cam kết tuyển dụng 100% sinh viên khi sau khi tốt nghiệp các khóa học trong thời gian tới.


Cán bộ, nhà giáo Trường Cao đẳng nghề TPHCM chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Sở LĐ- TBXH TPHCM tại buổi lễ

Hoàng Cảnh