Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng nghề TP.HCM thông báo xét tuyển Cao đẳng - Trung cấp năm 2019
10:19 AM 15/03/2019
(LĐXH) – Thạc sĩ Trần Kim Tuyền – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Năm 2019, Trường tổ chức xét tuyển đào tạo hệ Cao đẳng – Trung cấp với chỉ tiêu 5000 học viên.
Thạc sĩ Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các nghề tuyển sinh: Cắt gọt kim loại – CNC, Bảo trì hệ thống thiết bị cơ khí, Công nghệ ô tô (Cơ khí động lực), Điện công nghiệp, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính; CNTT (Ứng dụng phần mềm), Quản trị mạng máy tính, Thiết kế đồ họa, Chế biến thực phẩm, Kế toán doanh nghiệp; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đối tượng xét tuyển: Học viên đã tốt nghiệp THTP hoặc tương đương. Thời gian học là 30 tháng. Nhà trường có chính  sách ưu đãi đối với các học sinh – sinh viên như: Con em chính sách, bộ đội xuất ngũ được xét miễn, giảm học phí, cấp học bổng, khen thưởng, xét tạm hoãn NVQS (đối với học sinh sinh viên theo chế độ quy định).

Trao học bổng cho các sinh viên có thành thích học tập xuất sắc

Ngoài ra, sinh viên còn được nhà trường cam kết sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm tại các DN với mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên của trường còn có nhiều cơ hội đi du học, tham gia xuất khẩu lao động các nước Nhật Bản, Hàn Quốc đối với các doanh nghiệp đang hợp tác với nhà trường đào tạo và cun ứng nguốn nhân lực theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp xuất khẩu lao động. Sinh viên nhà trường còn được học liên thông lên Đại học. Còn đối với các sinh viên học nghề "Cắt gọt kim loại - CNC" sẽ được giảm 70% học phí.

Lê Việt