Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Vinh danh, khen thưởng “Cán bộ, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021”
04:01 PM 19/11/2021
(LĐXH) - Hòa chung trong không khí cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2021, Trường Cao đăng (CĐ) Nghề TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021 và tuyên dương, khen thưởng “Cán bộ, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021” theo hình thức trực tuyến.
TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TPHCM phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Sự, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM;  TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TPHCM; các Phó Hiệu trưởng nhà trường: ThS. Hồng Thị Thanh Thủy, ThS. Hoàng Thị Thu Sương và ThS. Nguyễn Thọ Chân cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên; các em học sinh, sinh viên là đại diện Ban cán sự của các lớp tham dự thông qua các điểm cầu trực tuyến.

Ông Đặng Minh Sự, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhân kỷ  niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi lễ nhằm tri ân các thầy cô giáo đã chắp cánh cho những ước mơ của bao thế hệ học sinh, sinh viên của Nhà trường bay cao, bay xa; trang bị hành trang kiến thức cho học sinh, sinh viên bước vào đời và thành công trên con đường học vấn.

 

Ông Đặng Minh Sự, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM  trao tặng khẩu trao y tế cho  Lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề TPHCM

Phát biểu tại buổi lễ TS. Trần Kim Tuyền Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng các thầy cô giáo đã tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời, TS. Trần Kim Tuyền cũng ôn lại chặng đường vẻ vang và tri ân những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các Trường CĐ Nghề Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng trong sự nghiệp trồng người.

Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi nghề cấp thành phố và quốc gia.

Ông Tô Xuân Giao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toàn Á tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và cán bộ giáo viên Trường Cao đẳng nghề TPHCM nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam  20/11

TS. Trần Kim Tuyền cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đồng thời tiếp tục cống hiến, đóng góp bằng tất cả tình yêu nghề nghiệp, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người thời gian tới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Dịp này, Trường CĐ nghề TP.HCM đã hết sức vui mừng đón nhận những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng “ngọt ngào” từ các phụ huynh và đại diện học sinh, sinh viên gửi đến quý thầy, cô giáo. Các học sinh, sinh viên của nhà trường từ khắp mọi miền của đất nước đã gửi gắm tình yêu thương tới các thầy cô giáo đáng kính thông qua cuộc thi “Send my love…”- Cuộc thi thiết kế thiệp online  do Đoàn Trường tổ chức.

 

TS. Trần kim Tuyền tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Nhà trường

TS. Trần Kim Tuyền trao khen thưởng của trường cho các cán bộ Đoàn Thanh niên trẻ tiêu biêu năm 2021


Các em học sinh Nhà trường tặng hoa chúc mừng và tri ân các thầy cô giáo

Các em học sinh Nhà trường tặng hoa chúc mừng và tri ân các thầy cô giáo

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Đoàn Trường CĐ Nghề Thành phố Hồ Chí minh đã tuyên dương và khen thưởng “Cán bộ, nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021”.

Trương Đăng