Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khen thưởng cán bộ, giáo viên
08:36 AM 19/11/2022
(LĐXH) - Hòa chung trong không khí cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2021, Trường Cao đăng Nghề TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022 và khen thưởng giáo viên; cán bộ Nhà giáo trẻ tiêu biểu. Tại buổi lễ, Nhà trường còn trao giải Hội thao của Công đoàn, hội diễn văn nghề do Đoàn Thanh niên Trường tổ chức nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM tặng Bằng khen các đối tác của Nhà trường
Tham dự buổi lễ về phía khác mời có đại diện các Sở LĐ-TB&XH TP.HCM và đại diện sở, ngành của TP.HCM và thành phố Thủ Đức; đại diện các đơn vị, doanh nghiêp là đối tác của Trường.  Về phía Trường Cao đẳng nghề TP.HCM có TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường ; các Phó Hiệu trưởng: ThS. Hồng Thị Thanh Thủy, ThS. Hoàng Thị Thu Sương cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng các em học sinh, sinh viên.
Buổi lễ nhằm ôn lại truyền thống và tri ân các thầy cô giáo đã chắp cánh cho những ước mơ của bao thế hệ học sinh, sinh viên của Nhà trường bay cao, bay xa; trang bị hành trang kiến thức cho học sinh, sinh viên bước vào đời và thành công trên con đường học vấn.

Đại diện Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM khen tặng TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM vì có thành tích trong phối hợp đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM chúc mừng các thầy cô giáo đã tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời ôn lại chặng đường vẻ vang và tri ân những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các thầy cô giáo đang công tác tại Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM nói riêng trong sự nghiệp trồng người. “Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy nghề, những năm qua, các thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt; hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy. Nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi nghề cấp thành phố và quốc gia”, TS. Trần Kim Tuyền chia sẻ.
TS. Trần Kim Tuyền trao Cup cho đội bóng đá hạng Giải nhất.
TS. Trần Kim Tuyền đề nghị, các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục cống hiến, đóng góp bằng tất cả tình yêu nghề nghiệp, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người thời gian tới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Lãnh đạo trường, lãnh đạo Công đoàn Trường; lãnh đạo Đoàn Thanh niên trường trao tặng các giải thưởng thể dục thể thao và văn hóa văn nghệ cho các đơn gị đạt giải

Dịp này, Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề TP.HCM và các thầy cô giáo của Trường đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng với những bó hoa tươi thắm của các học sinh sinh viên và quý phụ huynh; doanh nghiệp đối tác khắp mọi miền đất nước tặng. Đặc biệt, tại buổi  lễ TS. Trần Kim Tuyền vinh dự được Lãnh đạo Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM khen tặng do có thành tích trong đào tạo giảng viên, nhân lực cho hiệp hội.  
Trương Đăng