Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng nghề TPHCM: Chào đón hơn 700 tân sinh viên nhập học đợt 1 năm 2022
10:15 AM 26/08/2022
(LĐXH) – Ngày 25/8/2022, Trường Cao đẳng nghề TPHCM đã long trọng chào đón hơn 700 tân Học sinh - Sinh viên khóa 22 đợt 1 vào nhập học năm học 2022. Niềm vui xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của các bạn tân học sinh - sinh viên khi chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng nghề TPHCM. Rất nhiều phụ huynh cũng đã cùng đồng hành với con em mình trong ngày nhập trường đầy ý nghĩa này.
Trường Cao đẳng nghề TPHCM đón tiếp tân học sinh - sinh viên tại Cơ sở 1

TS. Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn tân học sinh - sinh viên nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí Hội trường, sân trường rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất.

Trường Cao đẳng nghề TPHCM đón tiếp tân học sinh - sinh viên tại Cơ sở 2

Đồng thời, Nhà trường tổ chức thực hiện các thủ tục khi nhập học nhanh chóng,  hướng dẫn với quy trình rõ ràng, cụ thể, được thông báo và niêm yết giúp cho công tác đón tân học sinh - sinh viên và tiếp nhận hồ sơ được thuận tiện. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã chuẩn bị nhiều chỗ ở cho các bạn tân sinh viên đăng ký ở ký túc xá. Các phòng đều được bố trí nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt cho các em.

Đông đảo các tân sinh viên và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học tại 2 cơ sở của Trường CĐN TPHCM

Cũng trong buổi lễ đón tiếp các tân sinh viên nhập học, Nhà trường còn trao tặng 10 suất học bổng cho các em tân học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhập học tại trường. Nhằm động viên, chia sẻ và kích lễ để các em bớt khó khăn để tập trung học tập tốt,  nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp cho tương lai, TS. Trần Kim Tuyền chia sẻ.

Các em tân học sinh - sinh viên nhận học bổng

Vương Linh