Lao động
Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ: Tổ chức ngày hội việc làm, kết nối doanh nghiệp năm 2017
04:20 PM 08/08/2017
LĐXH - Vừa qua, tại Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ đã tổ chức bế giảng trao bằng tốt nghiệp và tổ chức Ngày hội việc làm, kết nối doanh nghiệp năm 2017.
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên
Tới dự có đại diện Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TBXH), đại diện các phòng, khoa của trường cùng hơn 20 doanh nghiệp và gần 400 học sinh sinh, viên tốt nghiệp các khóa.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đức Thọ, Hiệu trưởng đã thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường chúc mừng sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo, tích lũy đầy đủ kiến thức, kỹ năng để khởi nghiệp và gửi lời tri ân các bậc phụ huynh đã chăm lo cho các em học tập, rèn luyện và trưởng thành như ngày hôm nay. Đồng thời trân trọng cám ơn và đánh giá cao tình cảm và trách nhiệm của hơn 20 doanh nghiệp đã tham gia đồng hành cùng sinh viên của nhà trường.
Hiệu trưởng Nguyễn Đức Thọ khẳng định: Nhà trường là các địa chỉ đào tạo uy tín, tin cậy để doanh nghiệp lựa chọn các ứng viên hội đủ kiến thức, đạo đức, kỹ năng và phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp mình để tuyển dụng. Ngoài ra, sự đóng góp của các doanh nghiệp cũng chính là niềm động viên, tiếp sức cho các thế hệ sinh viên nhà trường vững bước trưởng thành.
Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, sinh viên Đinh Thế Thắng  - chuyên ngành Điện đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô đã tận tâm truyền đạt cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để lập thân, lập nghiệp và xứng đáng với truyền thống nhà trường...
Hiệu trưởng Nguyễn Đức Thọ và đại diện doanh nghiệp kí kết hợp tác đào tạo
Ông Nguyễn Việt Vượng, đại diện Công ty Ô tô Trường Hải nhấn mạnh: "Chúng tôi mong muốn các em sinh viên hãy mạnh dạn, tự tin để khi ra trường có thể bắt tay vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẵn sàng ủng hộ và tiếp nhận sinh viên nhà trường và tạo điều kiện tốt nhất để các em hòa nhập trong môi trường mới, phát huy hết khả năng, kiến thức đã học được".
Tư vấn việc làm
Ngay sau chương trình Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp là chương trình Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp tại hơn 20 khu vực tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đây là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp uy tín.
Ngày hội cũng là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển./.


Vũ Ngọc