Lao động
Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ tham dự “Ngày hội định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2017”
08:54 AM 08/04/2017
LĐXH - Vừa qua, tại trường PTTH Hiệp Hòa 3 Bắc Giang đã diễn ra “Ngày hội định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh năm 2017” dành cho học sinh lớp cuối cấp. Hơn 30 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, doanh nghiệp cùng gần 2.000 học sinh các trường PTTH trên địa bàn tham gia.
Giảng viên Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ giới thiệu mô hình đào tạo của trường
Tại ngày hội, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trưng bày các mô hình, những sản phẩm thiết bị liên quan đến lĩnh vực đào tạo, bố trí sinh viên và giảng viên thuyết trình giới thiệu về ngành nghề đào tạo để học sinh có cái nhìn toàn diện hơn về chương trình đào tạo, qua  đó định hướng ngành nghề trong tương lai. Các học sinh và quý vị phụ huynh, giáo viên các trường phổ thông quan tâm công tác tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp sẽ được tiếp cận với nguồn thông tin chính xác nhất về phương thức tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội việc làm ở nhiều ngành nghề do các trường cung cấp tại gian tư vấn. Các em đã được trải nghiệm, quan sát những hình ảnh, mô hình thực hành, thí nghiệm, không gian học tập... do các trường mang tới ngày hội.

Giảng viên Nguyễn Khắc Văn, Phó phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ phát biểu tại Ngày hội
Thầy Nguyễn Khắc Văn, Phó phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ cho biết: Gian giới thiệu của Trường là nơi để các em học sinh được giao lưu, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn là những thầy cô giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác chuyên môn; cung cấp cho các em thông tin cơ bản về để chuẩn bị cho việc lựa chọn ngành nghề trong tương lai. Năm 2017, trường tuyển sinh 16 nghề với 2 nghề đào tạo theo chương trình quốc tế. Học sinh học tập tại trường sẽ được miễn phí ở ký túc xá, hỗ trợ tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong quá trình học sẽ được các giảng viên ưu tú trực tiếp giảng dạy với các thiết bị đào tạo hiện đại, phù hợp với điều kiện làm việc tại doanh nghiệp hiện nay. 
S.Ngọc