Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn hỗ trợ của cựu sinh viên.
06:27 PM 06/12/2022
(LĐXH) - Với sự tài trợ của Hội Cựu Học sinh - Sinh viên của trường, ngày 5/12/2022, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đã tổ chức trao 25 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, PGS.TS. Bùi Văn Hưng Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, mong muốn Hội Cựu học sinh, sinh viên Nhà trường tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường

Phát biểu trong buổi trao học bổng, thay mặt Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, PGS.TS. Bùi Văn Hưng, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Hội cựu học sinh - sinh viên và tất cả các thành viên của Hội đã có những đóng góp tích cực trong việc định hướng phát triển của Nhà trường, cũng như tài trợ nhiều phần học bổng cho học sinh, sinh viên đang học tại trường.

PGS.TS. Bùi Văn Hưng cho biết, Hội cựu học sinh - sinh viên đã hoạt động từ nhiều năm trước, mới đây trong lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023, Nhà trường đã chính thức có Quyết định công nhận và thành lập Hội Cựu Học sinh - Sinh viên của trường; Ban chấp hành Hội cựu học sinh - sinh viên của Nhà trường có 12 người, do anh Nguyễn Hoàng Hồ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Century - Chủ tịch Hội cựu học sinh – sinh viên trường.

PGS. TS. Bùi Văn Hưng- Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt các cựu học sinh, sinh viên trường trao học bỗng cho các em học sinh, sinh viên. 

Hội cựu học sinh - sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II có nhiều hoạt động ý nghĩa trong đó có việc hỗ trợ học bỗng cho các em học sinh, sinh viên đang học tại Nhà trường; tạo được động lực, tăng giá trị cho các em phấn đấu học tập tốt. “Với phương châm tập trung nâng cao chất lượng, cái thiện môi trường làm việc, siết chặt kỹ cương nhằm tăng giá trị người học, tập thể Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II hướng tới thị trường năng động, sáng tạo.

Trước đó, tại Ngày khai giản năm học mới 2022- 2023, PGS. TS. Bùi Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đã trao Quyết định công nhận và thành lập Hội Cựu Học sinh - Sinh viên của trường cho ông Nguyễn Hoàng Hồ - Chủ tịch Hội Cựu Học sinh – sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II

Trong đó vai trò của cựu học sinh, sinh viên đóng vai trò hết sức quan trọng”, PGS.TS. Bùi Văn Hưng nhấn mạnh. Đồng thời, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II mong muốn Hội cựu học sinh - sinh viên trường thời gian tới tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường trong các hoạt động của Nhà trường cũng như hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên.

Trương Đăng