Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho 825 tân cử nhân
06:37 PM 26/11/2017
(LĐXH) - Ngày 26/11/2017, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 825 tân Cử nhân Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy năm 2017.
Ths. Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế TPHCM nhiệt liệt chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, rèn luyện để trở thành các cử nhân Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy năm 2017.

Thầy Lâm Văn Quản cho biết:  trong số 825 HSSV vừa hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp ra trường, có 69 HSSV xếp loại giỏi, (chiếm tỉ lệ 8,4%), loại khá 365 HSSV (chiếm tỉ lệ 44,2%), loại trung bình - khá 373 HSSV (tỉ lệ 45,2%), loại trung bình 18 HSSV chiếm tỷ lệ 2,2%. Như vậy, tổng số các bạn đạt loại khá trở lên chiếm gần 53%.


ThS. Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân xuất sắc

Được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay đối với các em là một niềm vui và vinh dự lớn. Các em có quyền tự hào chính đáng về kết quả học tập, rèn luyện của mình sau 2, 3 năm học tập ở mái trường này. Nhưng những điều mà các em học được ở Trường mới chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang ban đầu để các em bước vào đời mưu sinh, lập nghiệp, chứ chưa thể nói là đủ. Kể từ hôm nay cuộc đời các em bước sang một trang mới nhưng không phải là thời điểm kết thúc việc học. Ngày nay việc học, học nữa, học mãi, học suốt đời đã gắn với tất cả những ai muốn đứng vững trong một thị trường lao động đầy cạnh tranh của nền kinh tế trí thức.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy Lâm Văn Quản cũng cảm ơn các thầy cô giáo, các đơn vị trong toàn trường đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ các em sinh viên vượt qua khó khăn, để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Nhà trường cũng trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng, trao cho trường chúng tôi những người con ưu tú để đào tạo nên những nhân tài tương lai và luôn động viên, chăm sóc con em mình hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Cũng nhân dịp này, Trường Cao đẳng kinh tế TPHCM còn phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Khai mạc Ngày hội việc làm với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên của trường có cơ hội giao lưu và tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định và phù hợp với chuyên môn.

Các gian hàng của doanh nghiệp tư vấn,  tuyển dụng trực tiếp tại Ngày hội việc làm của

Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM diễn ra trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên nhà trường

Với gần 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia ngày hội việc làm, đây là dịp để các doanh nghiệp lựa chọn những nhân sự tài năng trẻ, năng động với hơn 5.000 HSSV đang học tập tại HCE cũng như HSSV các trường lân cận trên địa bàn TP HCM. Đây đều là những doanh nghiệp uy tín đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty TNHH Nhật  Huy Khang, Tổng công ty Truyền Hình Cáp Việt Nam, Ngân Hàng TMCP Phương Đông – OCB, Công ty Đầu Tư Cổ Phần Phát Triển Bách Khoa Group, Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin nghiên cứu thị trường lao động TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại Vận Tải Quốc Tế Trọng Khang, Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT….

Đông đảo các tân cử nhân và sinh viên nhà trường tìm hiểu các ngành nghề

mà doanh nghiệp tuyển dụng tại ngày hội việc làm.

Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2017 chính là chiếc cầu nối hiệu quả giữa nhà tuyển dụng và nguồn lao động tiềm năng đến từ các trường trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

                                                                     Lê Việt