Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM: Khởi công và động thổ công trình xây dựng khối nhà C
08:45 PM 11/07/2019
(LĐXH) – Sáng ngày 11/7/2019, tại TPHCM, Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM đã long trọng tổ chức lễ khởi công và động thổ xây dựng khối nhà C ( Khối thực hành – Lớp học) tại Dự án cải tạo xây dựng lại các khu nhà đã xuống cấp thuộc nhà trường.
NGƯT. Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM phát biểu tại lễ khởi công, động thổ công trình của nhà trường

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Giá dục và Đào tạo TPHCM, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TPHCM, lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM, các Sở, ban ngành, các đơn vị doanh nghiệp, các đơn vị thị công công trình cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên nhà trường…

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. Lâm Văn Quản – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM cho biết: Công trình xây dựng Khối nhà C (Khối thực hành-lớp học) tại Dự án  cải tạo xây dựng lại các khu nhà đã xuống cấp thuộc nhà trường là một trong những công trình xây dựng trong quy hoạch tổng thể mặt bằng của nhà trường tại địa chỉ 33 Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10, TPHCM. Một công trình xây dựng đánh dấu bước phát triển mới của nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển trong 30 năm qua. Đây cũng là một công trình tâm huyết, mong mỏi và đóng góp của một tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường  chào mừng kỷ niệm 30 năm Thành lập trường (1989-2019); là một công trình xây dựng sau khi hoàn thành góp phần đưa nhà trường tiến kịp đổi mới giáo dục và đào tạo trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nói riêng và đất nước nói chung; đồng thời nguồn nhân lực được đào tạo đủ sức cạnh tranh thị trường lao động quốc tế.

Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và đơn vị, doanh nghiệp tham dự lễ khởi công,  động thổ công trình xây dựng khối nhà C của trường

Hiệu trưởng Lâm Văn Quản cho biết thêm, trong quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường cho đến nay, thành tựu lớn nhất đạt được là niềm tin của nhân dân, của lãnh đạo, của xã hội đối với nhà trường. Điều đó được thể hiện qua con số đạt và vượt mức chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm; đạt tỷ lệ cao trong sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và chất lượng đào tạo được đánh giá cao từ các đơn vị sử dụng lao động. Nhà trường đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp quốc gia và đạt chứng chỉ ISO 9001-2015.

Chính vì thế, Tập thể nhà trường đã thống nhất chủ trương và quyết định đầu tư xây dựng các công trình cải tạo xây dựng lại các khu nhà đã xuống cấp thuộc nhà trường nhằm đem lại một điều kiện học tập, giảng dạy và làm việc tốt, bắt kịp theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.

Trong niềm vui hân hoan của buổi lễ khởi công xây dựng, NGƯT. Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM thay mặt tập thể nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể các cấp, các doanh nghiệp, các quý ân nhân liên quan đã hỗ trợ giúp trường  xây dựng công trình đầy ý nghĩa này. Đồng chí cũng mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt của các đồng chí lãnh đạo và các quý vị trong thời gian tới, để hoàn thành tiến độ đề ra và tiếp tục được triển khai các công trình tương tự, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của nhà trường nói riêng và sự phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố, và đất nước.

Vương Linh