Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội việc làm – VCI 2023
03:43 PM 14/05/2023
(LĐXH)-Sáng nay 14/5/2023, Trường Cao đẳng công thương Việt Nam cơ sở TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Ngày hội việc làm – VCI 2023”. Sự kiện thu hút hàng nghìn sinh viên đã và đang học tập tại, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Đỗ Bằng Giang phát biểu tại buổi lễ
“Ngày hội việc làm – VCI 2023” là hoạt động vô cùng ý nghĩa của thầy và trò Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở TP. Hồ Chí Minh nhằm kết nối doanh nghiệp và sinh viên, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm lao động có tay nghề, chuyên môn cao của doanh nghiệp cũng như khai mở nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp và chất lượng cho sinh viên toàn trường.
Tư vấn nghề nghiệp và việc làm cho các sinh viên
Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Đỗ Bằng Giang – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam cho biết, sự kiện lần này là minh chứng cho tôn chỉ, mục đích của nhà trường: “VCI đào tạo những gì doanh nghiệp và người học cần”. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Đỗ Bằng Giang cũng tự tin cam kết với doanh nghiệp đối tác rằng, tất cả các sinh viên đã và đang học tập tại VCI đều được đào tạo rất bài bản, chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Vì vậy chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đơn vị tuyển dụng với từng vị trí, việc làm phù hợp. Ví như các em sinh viên khoa Du lịch, Nhà hàng khách sạn, điện tử… đều có trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt, phong thái lịch sự, tự tin và rất chuyên nghiệp.
Đại diện cho 15 doanh nghiệp có mặt tại sự kiện, bà Dạ Trúc Phương thể hiện niềm tin vào chất lượng đào tạo của nhà trường cũng như tin tưởng vào chất lượng lao động tuyển dụng được tại sự kiện. Qua đó, bà Dạ Trúc Phương cũng rất cảm ơn VCI vì đã là một kênh kết nối hữu ích, trực tiếp giữa doanh nghiệp và sinh viên, đơn vị tuyển dụng và người lao động, giúp doanh nghiệp giải bài toán “ khát” nhân lực có tay nghề hiện nay./.
VH