Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Cơ giới và thủy lợi đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất
09:43 AM 19/11/2017
(LĐXH) - Ngày 15/11/2017, Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NNPTNT) đã dự lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất tại Trường Cao đẳng Cơ giới và thủy lợi.
Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen Thủ tướng cho 2 cá nhân

Theo báo cáo của trường, 41 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã đào tạo trên 100.000 lao động kỹ thuật lành nghề, phục vụ sản xuất tại các khu công nghiệp trong và ngoài tỉnh Đồng Nai. Trung bình hằng năm, nhà trường đào tạo khoảng 2.900 đến 4000 học viên các hệ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề; tỷ lệ tốt nghiệp đạt trung bình trên 90%, học viên có việc làm sau đào tạo trên 87%... với uy tín và năng lực được khẳng định, nhà trường được triển khai nhiều dự án đào tạo nghề chất lượng cao, đặc biệt được Chương trình hỗ trợ đào tạo nghề Việt Nam hợp tác giữa Cộng hòa Liên bang Đức và Việt Nam thông qua tổ chức GIZ hỗ trợ nhà trường phấn đấu trở thành Trung tâm đào tạo nghề xanh chất lượng cao vào năm 2020 để thí điểm, nhân rộng cả nước.

UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng Cờ xuất sắc cho Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo UBND tỉnh và Bộ NNPTNT đánh giá cao những kết quả giảng dạy tại trường. Lãnh đạo Bộ và UBND tỉnh mong muốn với truyền thống 41 năm xây dựng, phát triển cùng nhiều thành tích xuất sắc, tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục đoàn kết, phấn đấu đạt mục tiêu trở thành trường chất lượng cao theo yêu cầu xanh hóa vào năm 2020.

Tại buổi lễ, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Vũ Xuân Thủy, Chủ tịch Công đoàn Ngành NNPTNT Việt Nam đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho trường; Phó chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân; Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng các cấp. Dịp này, Trường trao tặng học bổng cho 76 sinh viên có thành tích học tập tốt và khen thưởng 37 học sinh, sinh viên tích cực tham gia các phong trào của trường trong năm học 2016-2017./.

                                                                                                                                 Hà Anh