Xã hội
Trung úy Hoàng Văn Nguyên đoạt giải nhất hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên
11:20 AM 29/11/2021
(LĐXH) - Với chuyên đề: “Giai đoạn 5 năm tới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cần tập trung giải quyết những vấn đề gì để đồng hành, thúc đẩy thanh niên Đồng Nai, phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Đồng Nai giàu mạnh, văn minh”, thiếu úy Hoàng Văn Nguyên, Trợ lý thanh niên, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai xuất sắc vượt qua các ứng cử viên ở vòng chung kết, giành giải nhất hội thi tại vòng chung kết báo cáo viên, tuyên truyền viên do Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức ngày 28-11.

Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai Hồ Hồng Nguyên trao giải nhất cho trung úy Hoàng Văn Nguyên 

Cùng với thi thuyết trình chuyên đề theo quy định của Ban tổ chức, Ban giám khảo, trung úy Hoàng Văn Nguyên còn xuất sắc trong phần thi bốc thăm, phản biện đối kháng trực tiếp theo yêu cầu. Ngoài chủ đề chung được Ban tổ chức đưa ra, bài thi của trung úy Hoàng Văn Nguyên được đánh giá cao vì đã liên hệ, gắn kết nhiệm vụ của thanh niên Đồng Nai với thanh niên LLVT tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ chung và nhiệm vụ đặc thù.

Trung úy Hoàng Văn Nguyên cho biết, bên cạnh những nhiệm vụ chung của tuổi trẻ Đồng Nai, Đoàn thanh niên LLVT Đồng Nai sẽ quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết, chương trình của Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và các giải pháp thiết thực của nhiệm kỳ mới 2022-2027. Trong đó, sẽ bám sát sự lãnh đạo của Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 để cụ thể hóa các hoạt động của công tác đoàn và phong trào thanh niên LLVT tỉnh. Qua đó, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; luôn chủ động, không để bị động bất ngờ trước những tình huống phát sinh; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng trong giai đoạn mới.

Nguyệt Hà