Xã hội
Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo
11:40 AM 04/06/2021
(LĐXH) - Nhận thấy nhiều công nhân đang gặp rất nhiều khó khắn tại Miền Trung nói riêng và cả nước nói chung, dù đang gặp khó khăn về việc làm, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng đã trích những ngày lương thực nhận của mình để ủng hộ chương trình mua vaccine cho công nhân nghèo.

Sáng ngày 2.6, nhân viên Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn chuyên về lĩnh vực khám sức khỏe tại thành phố Đà Nẵng đã liên hệ đóng góp số tiền 1 triệu đồng ủng hộ chương trình "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo"

Thêm một doanh nghiệp ở Đà Nẵng ủng hộ, lan tỏa chương trình ông Đỗ Phi Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Việt Kim Hùng chuyên về thiết bị y tế tại thành phố Đà Nẵng đã đến trao số tiền 1 triệu đồng ủng hộ chương trình "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo".
Nhân viên phòng khám Medic Sài Gòn ủng hộ một ngày lương cho công nhân nghèo
Ông Hùng biết đến chương trình "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo" khi đọc trên Báo Lao Động. "Tôi thấy đây là chương trình hay và có ý nghĩa, nhất là trong bối cảnh dịch đang lan rộng trong các khu công nghiệp trên cả nước", ông Hùng nói. Mặc dù là doanh nghiệp nhỏ, lại đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, nhưng ông Hùng cho biết vẫn ủng hộ chương trình "Triệu liều vaccine cho công nhân nghèo" với mong muốn góp một chút tình đến với công nhân lao động trong lúc khó khăn hoạn nạn...
Dịch bệnh đang diễn biến khó lường, nhìn hoàn cảnh anh chị em công nhân ở Bắc Giang, Bắc Ninh hay Đà Nẵng mà lo lắng. Không có nhiều nhưng cũng đóng góp gió thành bão để có thể cùng các tổ chức nhà nước có kinh phí mua vaccine phòng dịch.
Hi vọng sẽ được tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của quý doanh nghiệp nhiều hơn nữa cùng chung sức, đồng lòng góp lực cùng cả nước chống dịch để sớm qua mau cơn dịch bệnh này.
Bảo Hoàng