Kinh tế
Triễn lãm Quốc tế Denimsandjeans lần thứ 3 với chủ đề Roc & Roll sẽ khai mạc vào ngày 27/6 tại TPHCM
04:01 PM 20/06/2018
(LĐXH) – Chiều ngày 18/6/2018, Hiệp hội Dệt may Việt Nam phối hợp với Djdenims and Jeans Viet Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu về kế hoạch tổ chức Triễn lãm Quốc tế Denimsandjeans lần thứ 3 với chủ đề “ Rock and Roll sẽ khai mạc vào ngày 27 – 28/6/2018 tại Riverside Place, số 360D Bến Văn Đồn, Quận 4, TPHCM.
Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng thư ký  Hội Dệt may Việt Nam phát biết Hội nghị

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Phó Tổng thư ký  Hội Dệt may Việt Nam cho biết: Triễn lãm lần thứ 3 thu hút được sự chú ý của giới may mặc, các nhà bán lể, các nhãn hàng và các công ty dệt may, đặc biệt là  khu vực EU và Mỹ. Triễn lãm Denimjieans lần này có sự tham gia của 40 công ty đến từ Việt Nam và trên 10 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Thủy Sỹ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng  Kông, Trung Quốc và Pakistan. Đó là những nhà sản xuất vài denim, sản xuất phụ kiện cũng như các nhà sản xuất hàng may mặc uy tín trong nước và quốc tế.

Triễn lãm Denimsandjeans Việt Nam giới thiệu các xu hướng theo khu vực – nơi mà các thành tựu mới nhất trong ngành công nghiệp dennis được các nhà triển lãm trưng bày giới thiệu. Có nhiểu loại, trong đó khu vực xu hướng đã được phân chia theo các loại như: Top Stitched, Two Tone Denim, Laser Art, Mother Earth, We Rock..

Đại diện Công ty Denimsandjeans Việt Nam trả lời báo chí

Ngoài ra, trong khuôn khổ triễn lãm còn có 6 buổi hội thảo do các chuyên gia quốc tế về Denim sẽ thuyết trình và trao đổi về các chủ đề như: 3D Rrinting and Its Future (In 3D và tương lai của nó; Future of denim sourcing – online; How to connect DENIM Supply Chain for Sustaiable Develoment…

Được biết, triễn lãm Việt Nam năm vừa qua đã thu hút trên 326 công ty đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã đồng hành cùng triễn lãm như: Inditex (Spain), Hugoboss ( Germany), JC Penny (USA), Gap Inc (HK), Coach (Newyork), Target Sourcing (HK, Việt Nam)……

Vương Linh