Giáo dục - Nghề nghiệp
Triển lãm Khoa học Science Tornado 2021 – Paragon của học sinh Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam
09:56 AM 21/04/2022
(LĐXH) Vừa qua, Triển lãm Khoa học Science Tornado 2021 – Paragon – sự kiện chính của chuỗi sự kiện Khoa học Science Torrnado 2021 đã diễn ra tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Sự kiện thu hút sự tham gia của 2000 người trong và ngoài địa bàn Hà Nội.
Science Tornado 2021 là một chuỗi các sự kiện khoa học phi lợi nhuận bao gồm nhiều tiền sự kiện và một buổi triển lãm chính được tổ chức bởi câu lạc bộ Khoa học mở (Society of Open Science) của Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.
Trải qua 7 năm tổ chức thành công với nhiều chủ đề khác nhau, Science Tornado đã thu hút sự ủng hộ từ hàng nghìn các học sinh và phụ huynh. 
Năm nay, triển lãm Science Tornado đã quay trở lại với mùa thứ 8 cùng chủ đề Paragon. Với châm ngôn “Khoa học là cánh cửa tri thức, chờ đợi con người tới mở để khám phá những vùng chân trời mới”, khi tham gia Science Tornado, người xem sẽ được tiến gần hơn tới nơi màu nhiệm của khoa học đặc sắc và kỳ thú. Từ đó, tìm tòi ra những viên kim cương đẹp nhất - đó cũng là kiến thức và niềm đam mê đối với bộ môn khoa học. 

  Thí nghiệm Fire Tornado

Đồng thời, Science Tornado cũng tạo ra một sân chơi mới lạ không chỉ giúp những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu và học hỏi lẫn nhau, mà còn lan tỏa niềm đam mê ấy tới đông đảo cộng đồng. 
Đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 8 năm Science Tornado hoạt động, bao gồm 8 khu với 8 hoạt động, 8 chủ đề khác nhau về Lý, Hóa, Sinh, DIY và Science Board Game (SB). 
Đặc biệt năm nay Science Tornado 2021 còn tổ chức thêm khu Hightech với những món đồ công nghệ cao kì thú. Đến với khu Lý, Hoá, Sinh, Hightech người tham gia sẽ được chứng kiến những thí nghiệm hay, độc đáo, được đưa ra những giải thích cặn kẽ giúp nâng cao tri thức.
  Ban Tổ chức và các em học sinh tham gia Triển lãm  Science Tornado 2021
Hơn thế, đến với triển lãm, người tham gia sự kiện còn có cơ hội trải nghiệm việc làm những món đồ khoa học trong khu DIY, và chơi những trò chơi thú vị trong khu Science Board Game
Science Tornado là một sự kiện vô cùng bổ ích và thú vị, mang đến những trải nghiệm quý báu cho cộng đồng những người yêu khoa học. Trải qua 8 năm tổ chức thành công, sự kiện đã khẳng định được sự uy tín với nhiều các bạn trẻ.
Thảo Lan