Thời sự
Trao Quyết định nghỉ chế độ cho Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
11:27 AM 01/09/2017
(LĐXH)- Chiều 31/8, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Trọng Đàm, Thứ trưởng Bộ Lao động – TBXH.
Tham dự buổi Lễ có Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Đào Hồng Lan cùng nguyên Bộ trưởng: Nguyễn Thị Hằng, Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định cho Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cùng lãnh đạo Bộ, nguyên lãnh đạo
tặng hoa cho Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao quá trình 43 năm công tác của Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm, dù trên cương vị nào Thứ trưởng cũng đều tận tụy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian gắn bó với Ngành, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm luôn điều hành công việc với tư duy đổi mới, tinh thần đoàn kết, sáng tạo. 
Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng đề nghị Thứ trưởng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, tiếp tục có những đóng góp, xây dựng cho sự phát triển chung của Bộ, của Ngành Lao động - TBXH.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận những cống hiến của Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
Nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền tặng hoa Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
Xúc động và chia sẻ trước những tình cảm của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các lãnh đạo đương nhiệm, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm gửi lời cảm ơn Bộ trưởng, các Thứ trưởng đương nhiệm, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành đã hợp tác, phối hợp và đồng hành cùng cá nhân Thứ trưởng và lãnh đạo Bộ thời gian qua. Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, tham gia và đóng góp tâm huyết của mình cho sự phát triển chung của Bộ, của ngành Lao động - TBXH trong thời gian tới.
Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Bá Hiệt
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Bá Hiệt, Giám đốc Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực II (thuộc Bộ Lao động - TBXH).

Chí Tâm