Xã hội
Trao Quyết định hưởng chế độ BHXH cho đồng chí Phạm Công Thành
06:21 PM 30/10/2020
(LĐXH)- Chiều ngày 30/10, Bộ Lao động –TBXH tổ chức lễ trao Quyết định hưởng chế độ BHXH của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH cho đồng chí Phạm Công Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì. Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chủ trì buổi lễ.
Tham dự sự kiện còn có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ, Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Công đoàn Bộ cùng lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì.
Bộ Lao động - TBXH tổ chức lễ trao Quyết định hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Phạm Công Thành
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố Quyết định số 905/QĐ-LĐTBXH ngày 31/7/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao – TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Công Thành kể từ ngày 01/11/2020.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà trao Quyết định cho đồng chí Phạm Công Thành
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà ghi nhận và biểu dương quá trình cống hiến của đồng chí Phạm Công Thành đối với Ngành Lao động - TBXH nói chung, Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì nói riêng trong suốt thời gian qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, dù ở bất cứ vị trí công tác nào, đồng chí Phạm Công Thành luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, đoàn kết, kỷ luật cao. Thứ trưởng chúc mừng đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với cơ quan, đơn vị.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu ghi nhận những đóng góp đối với Ngành Lao động - TBXH của đồng chí Phạm Công Thành
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đánh giá cao những kết quả và thành quả công tác gắn liền với những nỗ lực, cống hiến của tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì. Thứ trưởng cho rằng trong đó có sự đóng góp to lớn của đồng chí Phạm Công Thành. Có thể nói, đồng chí đã gắn bó rất mật thiết với công tác xây dựng và phát triển của Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì trong thời gian qua. Thứ trưởng cho rằng đó là những đóng góp có ý nghĩa rất nhân văn và đầy tâm huyết với nghề, với những bệnh nhân đang được điều trị và chăm sóc tại Trung tâm.
Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động - TBXH Hoàng Thị Thu Huyền chúc mừng đồng chí Phạm Công Thành
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà tin tưởng rằng, với tâm huyết và những kinh nghiệm trong công tác được bồi dưỡng và đúc rút trong thời gian công tác của mình, đồng chí Phạm Công Thành sẽ tiếp tục quan tâm tới những bước phát triển của Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì trong thời gian tới, đồng thời chia sẻ, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp, thế hệ kế nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì chúc mừng đồng chí Phạm Công Thành
Bày tỏ xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị đã dành cho mình, cũng như sự giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đã cùng chung sức giúp cho Trung tâm Điều dưỡng phục hồi chức năng tâm thần Việt Trì hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng chí Phạm Công Thành  khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của Trung tâm, phấn đấu là công dân tốt, đảng viên gương mẫu ở cơ sở.
Chí Tâm