Xã hội
Trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Phạm Ngọc Tiến
10:13 AM 30/09/2020
(LĐXHH)- Chiều ngày 29/9, Bộ Lao động –TBXH tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH cho đồng chí Phạm Ngọc Tiến, Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chủ trì buổi lễ. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ, Văn phòng Ban cán sự Đảng, Công đoàn Bộ cùng toàn thể lãnh đạo, công chức của Vụ Bình đẳng giới.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Phạm Ngọc Tiến
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Phạm Ngọc Tiến. Đây là sự ghi nhận của Nhà nước đối với những đóng góp cống hiến của đồng chí trong nhiều năm qua.
Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Trịnh Minh Chí đã công bố Quyết định số 778/QĐ-LĐTBXH ngày 30/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Phạm Ngọc Tiến kể từ ngày 01/10/2020.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà trao Quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Phạm Ngọc Tiến
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động - TBXH, Thứ Trưởng Nguyễn Thị Hà ghi nhận và biểu dương quá trình cống hiến của đồng chí Phạm Ngọc Tiến đối với Ngành Lao động - TBXH nói chung và đối với lĩnh vực bình đẳng giới nói riêng trong suốt thời gian qua. Thứ trưởng nhấn mạnh dù ở bất cứ vị trí công tác nào, địa bàn nào, đồng chí Phạm Ngọc Tiến vẫn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần tận tụy, cống hiến. Thứ trưởng chúc mừng đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đối với cơ quan, đơn vị.
Chủ tịch Công đoàn Bộ Hoàng Thị Thu Huyền tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Ngọc Tiến
“Những kết quả và thành quả công tác gắn liền với những nỗ lực, cống hiến của tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công chức của Vụ Bình đẳng giới, trong đó có vai trò to lớn của đồng chí Phạm Ngọc Tiến. Có thể nói, đồng chí đã gắn bó rất mật thiết với công tác xây dựng và phát triển của Vụ Bình đẳng giới từ khi thành lập tới nay” - Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, đánh giá.
Đồng chí Phạm Ngọc Tiến phát biểu cảm ơn lãnh đạo Bộ và các đơn vị đã giúp đỡ mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, cho rằng: Đây là những đóng góp có ý nghĩa rất nhân văn hướng tới sự bình đẳng và công bằng cho tất cả mọi người, cả nam và nữ giới. Thứ trưởng mong muốn, những thế hệ kế tiếp của Vụ Bình đẳng giới sẽ tiếp tục kế thừa sự nghiệp này và nỗ lực công tác để đạt được nhiều thành công mới trong lĩnh vực bình đẳng giới trong tương lai.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà tin tưởng rằng, với tâm huyết và những kinh nghiệm trong công tác quản lý Nhà nước về bình đẳng giới được bồi dưỡng và đúc rút trong thời gian công tác của mình, đồng chí Phạm Ngọc Tiến sẽ tiếp tục quan tâm tới những bước phát triển của Vụ Bình đẳng giới trong thời gian tới, đồng thời chia sẻ, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp, thế hệ kế nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà và lãnh đạo các đơn vị cùng đồng chí Phạm Ngọc Tiến chụp ảnh chung
Bày tỏ xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị đã dành cho mình, cũng như sự giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, công chức đã cùng chung sức để Vụ Bình đẳng giới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng chí Phạm Ngọc Tiến khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của Vụ, phấn đấu là công dân tốt, đảng viên gương mẫu ở cơ sở.

Chí Tâm