Thời sự
Trao quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho ông Nguyễn Văn Hồi
04:40 PM 01/04/2021
(LĐXH) Sáng ngày 1/4, tại trụ sở Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) đã trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Nguyễn Văn Hồi, Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội giữ chức Thứ trưởng Bộ LĐ - TBXH.
Cùng dự buổi lễ còn có các Thứ trưởng: Lê Tấn Dũng, Lê Văn Thanh, Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Bá Hoan, đại diện Văn phòng Trung ương Đảng, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ cùng thủ trưởng các đơn vị, ban ngành thuộc Bộ.
Tại buổi lễ, ông Trịnh Minh Chí - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã đọc Quyết định số 475/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Hồi, Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội giữ chức Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
IMG-0227.jpg
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hồi giữ chức Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chia sẻ: "Với đội ngũ lãnh đạo bộ hiện có tâm huyết cũng như cân đối về sở trường, việc phân công công việc sẽ trở nên hiệu quả hơn, hơn nữa sẽ có sự kế tiếp từng bước đang xen, nối tiếp nhau sau này..."
IMG-0334.JPG
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu tại buổi Lễ
Đối với tân Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, đây là một vị trí vinh dự nhưng cũng đi kèm với nhiều trách nhiệm lớn lao, đòi hỏi nhiều sự cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công tác của Bộ. Phải tuyệt đối trung thành với sự nghiệp của ngành, của Đảng; Tiếp tục giữ gìn phẩm chất trung thực;Tận tâm với công việc, đặt lợi ích công việc lên trên; Tiếp tục khiêm tốn, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc, tiêu chí ngày càng cao của Bộ. Bộ trưởng cũng hi vọng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị cục, vụ viện tiếp tục phối hợp giúp đỡ đồng chí tân thứ trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, trưởng thành trong công việc và vị trí mới được giao. 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi phát biểu tại buổi Lễ trao quyết định
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của cá nhân Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các đồng chí lãnh đạo Bộ, cũng như các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời sẽ nổ lực trong công tác góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu và kế hoạch chung của toàn ngành.
IMG-0305.jpg
Tập thể lãnh đạo Bộ LĐTBXH
Minh Ngọc