Văn hóa - Thể thao
Trao giải Vòng sơ khảo 3 Cuộc thi Hair Office 2017
04:41 PM 16/06/2017
(LĐXH) Tối ngày 15/6, tại Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ, Trống Đồng đã diễn ra lễ chấm thi và trao giải Vòng sơ khảo 3 cuộc thi Hair Office năm 2017. Cuộc thi đã mang đến cho các cặp đôi thí sinh – Nhà tạo mẫu, Ban giám khảo, Ban cố vấn, các thương hiệu đồng hành và khách mời tham dự chương trình những cung bậc cảm xúc hồi hộp đến nghẹt thở.

Khung cảnh của chương trình được thiết kế vô cùng trang trọng và bắt mắt. Concept chương trình được bài trí ton-sur-ton với màu hồng nhạt tạo nên cảm giác vô cùng dễ chịu, phấn khởi. Những nụ cười rạng rỡ, cái nắm tay thật chặt của những người bạn dành cho nhau vào ngày gặp mặt xen lẫn sự hồi hộp của các cặp đôi thí sinh – nhà tạo mẫu chờ đợi kết quả cho những nhà tạo mẫu và thí sinh xuất sắc nhất dành những tấm vé cuối cùng trong đêm Gala chung kết diễn ra vào tháng 7/2017.

Góp mặt trong lễ chấm thi và trao giải của Vòng sơ khảo 3 cuộc thi Hair Office là các thương hiệu đồng hành C:EHKO, Goldwell, Eslabondexx, Sakura, Nouvelle, Inebrya, Muk cùng các đơn vị tài trợ; Trống Đồng Palace, Qùa Tặng Thịnh Đạt, Ảnh viện Mùa Cưới, Vietbeauty Academy, HCHV.vn. Ban giám khảo, Ban cố vấn và các cặp đôi thí sinh và nhà tạo mẫu tham dự chương trình.

Chương trình có sự tham dự đông đảo của các nhà tạo mẫu danh tiếng, các thương hiệu

tài trợ và hàng trăm nhà tạo mẫu và thí sinh tham dự chương trình.


Réo dắt thanh âm mùa rực rỡ

Tiếp nối sự thành công của vòng sơ khảo 2, Vòng sơ khảo 3 của cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 150 thí sinh có ảnh tham gia dự thi hợp lệ để vào Vòng đề cử. Hội đồng đề cử bao gồm các Doanh nhân, Nhà thiết kế, Ca sỹ, Nghệ sỹ, chuyên gia trang điểm… là những người có chuyên môn cao và có uy tín trong xã hội. Với những góc nhìn khác nhau, mỗi thành viên của Hội đồng đề cử là một vị khách mời đặc biệt được quyền lựa chọn ra 15 gương mặt yêu thích từ 150 thí sinh này. Với gu thẩm mỹ và cảm quan của mình, Hội đồng đề cử đã chọn lựa từ 150 thí sinh và tìm ra 76 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục lọt vào vòng chấm thi và xếp hạng của Vòng sơ khảo 3 cuộc thi Hair Office 2017.

Toàn cảnh sự kiện chấm thi.


Trong bất cứ một sân chơi nào, cũng cần có những giám khảo chuyên môn, họ là những người có chuyên môn cao, những người cầm cân nảy mực hết lòng vì một cuộc thi công bằng, một sân chơi chuyên nghiệp.

NTM Phương Liên, NTM Thắm Nguyễn, NTM Lộc Bình, NTM Cúc Huệ, NTM Minh Tú -

Ban giám khảo của cuộc thi, những người cầm cân nảy mực để

tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của vòng sơ khảo 3

cuộc thi Hair Office 2017 (Từ trái sang phải).

Lễ chấm thi và trao giải Vòng sơ khảo 3 cuộc thi Hair Office đã diễn ra thành công tốt đẹp với những tiếng vỗ tay giòn tan dành cho những nhà tạo mẫu và các thí sinh dành những tấm vé còn lại góp mặt trong đêm chung kết của cuộc thi. Những thanh âm rộn rã của bản nhạc rộn ràng cứ như réo rắt hoan ca xen lẫn sự tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt những thí sinh chưa được may mắn, nhưng trong đó là sự quyết tâm cho một mùa thi mới sắp được bắt đầu.

Ông Đào Hồng Sơn, Nguyễn Duy Quang và NTM Minh Tú trao hoa, quà tặng và

chứng nhận cho các thí sinh cùng nhà tạo mẫu đồng hành vào chung kết.

Ông Đào Hồng Sơn cùng Ban cố vấn NTM Hưng Thịnh, NTM Minh Phương và

NTM Minh Ánh trao giải Beauty of Golden và Golden Artist

của vòng sơ khảo 3 – Hair Office 2017.

Thí sinh Ngô Thúy Hằng cùng nhà tạo mẫu Hoa Mai đã dành được hai giải thưởng

là thí sinh “HOT” nhất Mạng xã hội” và đồng thời đạt giải Beauty of silver ở Vòng Sơ khảo 3.

PV