Lao động
Trao giải thưởng Vietnam HR Awards 2017
02:47 PM 11/08/2017
(LĐXH) - Sáng ngày 11/8/2017, tại TP.HCM, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) tổ chức chương trình Trao giải thưởng Vietnam HR Awards 2017 với chủ đề “Nguồn lực tinh hoa, Công nghệ bứt phá” Nâng tầm chiến lược Quản trị Nhân sự thích ứng với cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0.

Ông Nguyễn Trung Chính, Quyền Tổng biên tập Báo LĐ&XH phát biểu tại lễ trao giải

Tham dự chương trình có bà Tống Thị Minh - Cục trưởng Cục quan hệ  lao động và  tiền lương (Bộ LĐ-TB&XH); ông Nguyễn Trung Chính - Quyền Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội; bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Vietnam; bà Tiêu Yến Trinh -  TGĐ Công ty Talentnet cùng lãnh đạo của hơn 400 doanh nghiệp đến tham gia chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Trung Chính- Quyền Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng Ban Tổ chức Giải thưởng “Vietnam HR Awards” cho biết: “Với mục tiêu kết nối và nâng tầm cộng đồng nhân sự Việt, Vietnam HR Awards với chuỗi hoạt động đa dạng chuyên sâu từ năm 2014 đến nay luôn tìm kiếm những chủ điểm nội dung cập nhật, nhằm mang đến cái nhìn toàn cảnh, cấp thiết về chiến lược nhân sự tại các doanh nghiệp.

Năm nay, với chủ đề “Nguồn lực tinh hoa – công nghệ bứt phá”, Báo Lao động và Xã hội cùng Công ty Talentnet mong muốn cùng các doanh nghiệp chia sẻ, khai thác những thông tin cập nhật nhất về cách thức hoạch định nguồn lực hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ cải tiến”.

Đông đảo các doanh nghiệp đến tham dự lễ trao giải  Vietnam HR Awards Forum 2017

Vietnam HR Award là giải thưởng đầu tiên về chiến lược nhân sự tại Việt Nam, ra đời vào năm 2014, nhằm tôn vinh chiến lược nhân sự xuất sắc cũng như tạo một sân chơi hữu ích để các doanh nghiệp cùng học hỏi và chia sẻ những chính sách nhân sự hay, thiết thực đóng góp cho sự phát triển cho doanh nghiệp và người lao động.  

Cũng chính vì uy tín của giải thưởng nên “Vietnam HR Awards” đã dành được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đăng ký tham dự và đạt giải thưởng danh giá như: Unilever, HSBC, BAT, Nestle, IBM, FPT, DXC, Novaland, Thế Giới Di Động, Techcombank….

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và tiên tiến, giải thưởng sử dụng phương pháp chuyên môn quốc tế từ tổ chức SHRI và được bổ sung một số yếu tố đánh giá phù hợp với thị trường Việt Nam nhằm đảm bảo tính minh bạch về quy trình chấm giải, sự chuyên nghiệp về hạng mục giải thưởng, tiêu chí chấm giải.

Bà Tiêu Yến Trinh, TGĐ Công ty cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet)- Phó trưởng Ban Thường trực Ban tổ chức cho rằng: “Với mong muốn chung tay xây dựng một cộng đồng nhân sự lớn mạnh cho thị trường lao động tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong thời khắc giao thoa chuyển mình, hòa vào dòng chảy số hóa trong cuộc Cách mạng công nghệ 4.0  trên toàn cầu. Mong đợi của doanh nghiệp về những kỹ năng cần có của một nhân tài và Lãnh đạo hoàn toàn khác so với những năm trước, song song đó là áp lực phải sở hữu chiến lược quản trị nguồn lực để theo kịp mức độ cạnh tranh của nguồn lực lao động toàn cầu. Hiểu được những mong mỏi từ các doanh nghiệp, Vietnam HR Awards Forum 2017 mang đến những sáng kiến, lộ trình tham khảo giúp các doanh nghiệp bước đầu dấn thân vào mô hình “công nghệ hóa” toàn diện”.

                                                                                                            Lê Việt