Văn hóa - Thể thao
Trao giải cuộc thi chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm”
04:07 PM 11/01/2021
(LĐXH) - Ngày 10 tháng 01 năm 2021, tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam - Hà Nội, đã diễn ra Cuộc thi Chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” - Lần thứ VI năm 2020.

Đây là cuộc thi dành cho các em thiếu nhi học sinh, ngoài các em ở các thành phố lớn, còn có cả các em học sinh ở các tỉnh, thành, như: Hưng Yên, Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Sơn La, Lào Cai... Mỗi đội nghệ thuật gồm 08 diễn viên tiêu biểu, chương trình biểu diễn dự thi tại vòng Chung kết là các tiết mục đã đạt giải cao tại vòng Sơ khảo được tổ chức ở các trường trong suốt hơn 08 tháng qua. 

5 đội nghệ thuật được ban tổ chức trao giải nhì.

Cuộc thi “Cùng Đức Việt & Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” được tổ chức từ năm 2015 và qua 6 lần tổ chức đã có hàng trăm trường học và hàng triệu học sinh của nhiều tỉnh, thành phố tham gia với không khí hết sức hào hứng sôi nổi và hấp dẫn. Tham gia cuộc thi, các em không chỉ được thể hiện khả năng nghệ thuật của mình, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống, mà còn được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè nhiều vùng miền trên cả nước. Tham gia cuộc thi, các em không chỉ được thể hiện khả năng nghệ thuật của mình, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống, mà còn được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè nhiều vùng miền trên cả nước.

Giải đặc biệt với lượng xem trực tiếp nhiều nhất thuộc về Trường THCS Thăng Long - (Q.Ba Đình,TP.Hà Nội).

Tại vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi lần thứ VI năm 2020, Ban Tổ chức đã trao: 01 giải Đặc biệt, 20 giải Nhất và 05 giải Nhì cho các đơn vị có thành tích tại cuộc thi. Năm nay, Đội Nghệ thuật đoạt Giải Đặc biệt sẽ được tham quan các Di tích Lịch sử và danh lam thắng cảnh ở thành phố Huế và thành phố Đà Nẵng. Trong cuộc thi lần thứ VI này, Ban Tổ chức đã đưa toàn bộ các chương trình biểu diễn dự thi Sơ khảo của tất cả các trường lên Youtube, để đông đảo khán giả xem và bình chọn.

Với cuộc thi thật sự bổ ích và có ý nghĩa này, hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi và phát triển năng khiếu nghệ thuật, có thêm nhiều ngôi trường thân thiện và phát triển toàn diện.

Nguyễn Hoàng