Thời sự
Tránh xe máy bất ngờ sang đường, 3 ô tô bị “lâm nạn” trên quốc lộ 2C
10:18 PM 09/02/2018
(LĐXH)- Khoảng 15h30 phút ngày 9/2/2018, tại Km55 quốc lộ 2C từ Vĩnh Phúc đi Tuyên Quang, trên địa bàn huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến một người trọng thương và 3 ô tô bị hư hỏng.
Theo những người chứng kiến cho biết, vào thời gian trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe máy màu trắng BKS 22S1 27157 lưu thông theo hướng lên TP Tuyên Quang thì bất ngờ sang đường.
Chiếc xe tải phanh gấp để tránh xe máy sang đường bất ngờ
Lúc đó chiếc xe tải BKS 29C 07304 đang di chuyển theo hướng về Vĩnh Phúc phanh gấp để tránh chiếc xe máy, khiến một xe ô tô 4 chỗ (sau tai nạn chủ phương tiện đã che biển số) đang lưu thông cùng chiều tông trực diện vào đuôi xe tải. Cú tông mạnh khiến đầu xe 4 chỗ bị bóp méo, bật nắp capo.
Ô tô 4 chỗ bị bất ngờ nên tông mạnh vào đuôi xe tải
Trong khi đó, chiếc xe máy tiếp tục lao sang trái, đập vào một chiếc xe 4 chỗ khác, sau đó bị hất ra giữa đường. Người điều khiển xe máy bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Nhiều người chứng kiến cho biết, người này khi điều khiển xe máy trong tình trạng “quá chén”. Trong khi 3 lái xe ô tô may mắn không bị thương.
Chiếc xe máy bị hất tung ra xa
Vụ tai nạn liên hoàn khiến quốc lộ 2C qua địa bàn bị ùn tắc nghiêm trọng cả 2 chiều. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Sơn Dương đã có mặt, bảo vệ hiện trường.
Đến gần 17h cùng ngày, hiện trường mới được giải tỏa. Vụ việc đang được điều tra làm rõ./.
Hồng Minh
Từ khóa: tai Nạn Quốc lộ 2