Kinh tế
Trang sức PNJ quà tặng ý nghĩa cho cả gia đình nhân tháng yêu thương
10:22 AM 15/06/2022
(LĐXH)-Ngày gia đình chính là dịp để chúng ta quay quần bên nhau, trao nhau lời yêu thương và những món quà đầy ý nghĩa đến những người thân yêu.
Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Tuy nhiên, trong cuộc sống vốn nhiều bộn bề, người ta thường hay coi trọng những thứ bên ngoài và thường mơ ước đến những điều xa vời hơn nhưng lại quên đi việc quan tâm đến những điều gần gũi nhất.
Chúng ta có thể có nhiều bạn bè nhưng chỉ có duy nhất một gia đình. Dù thời gian, hoàn cảnh có thay đổi như thế nào đi nữa, gia đình vẫn luôn ở đó, yêu thương ta vô điều kiện và tiếp thêm niềm tin, động lực cho ta trong cuộc sống.

Thế giới ngoài kia thay đổi càng nhanh, càng sôi nổi thì những giây phút đoàn viên lại càng trở nên quý giá

Dẫu biết tình yêu dành cho cha mẹ, vợ/chồng, các con và anh chị em… vẫn ở đó trong tim mỗi chúng ta, nhưng đôi khi bạn cũng cần hiện thực hóa tình yêu ấy bằng lời nói, hành động để mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc trọn đầy hơn cho những người thân yêu.
Thấu hiểu được điều đó, hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt lan tỏa thông điệp "Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu" như một lời nhắn gửi đến mọi người hãy hành động đừng chần chờ để từng phút giây dưới mái nhà yêu thương đều tuyệt vời như thế.

PNJ tung chương trình ưu đãi "Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu"

Theo đó, chương trình được diễn ra từ ngày 18/06 đến hết ngày 03/07/2022, PNJ mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho cả gia đình khi mua hóa đơn trang sức vàng từ 8 triệu và đặc biệt khi mua hóa đơn trang sức kim cương khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là chuyến du lịch Quốc tế cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Đúng như tên gọi “Dưới một mái nhà – Trọn tấy cả tin yêu”, đây chắc chắn sẽ là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu và là dịp để cùng gia đình kết nối yêu thương.
Đồng thời, khách hàng còn có thể nhận ưu đãi đến 1.200.000Đ khi tham gia hoạt động trải nghiệm ngày Gia Đình tại hệ thống cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại và siêu thị vào các ngày cuối tuần trong tháng 06.
Bạn đọc quan tâm về chương trình có thể đến các điểm diễn ra để tham gia các trải nghiệm nhiều thú vị hoặc nhận quà tặng theo hình thức online bằng cách quét mã QR dưới đây.

Nhận ưu đãi tháng gia đình bằng cách quét mã QR hoặc truy cập tại đây

Đại diện PNJ, anh Trần Nguyễn Phi Long – Giám Đốc Marketing Bán Lẻ chia sẻ "Mỗi dịp lễ đặc biệt PNJ luôn đưa ra những chương trình ưu đãi dành tặng cho các khách hàng. Đối với chương trình Ngày gia đình Việt Nam chúng tôi luôn tâm huyết, cân nhắc mang đến cho khách hàng những hoạt động trải nghiệm đáng nhớ để những thành viên trong gia đình có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Đây cũng là dịp mọi người thể hiện sự quan tâm bằng cách lựa chọn món quà trang sức ý nghĩa nhất dành tặng cho nhau để cả nhà có thêm niềm vui và những giây phút trọn vẹn bên nhau.”
Khẳng định vị thế là Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất thế giới (theo Jewellery World Awards 2021), hằng năm PNJ tung ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm, trong đó nhiều tuyệt tác trang sức ra đời đã định danh trình độ chế tác trang sức đỉnh cao của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhiều người chọn trang sức PNJ làm quà tặng người thân nhân tháng Gia đình

Những dòng sản phẩm PNJ đa phong cách, đa chất liệu không chỉ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mà còn góp phần thể hiện cái tôi cá tính, khác biệt nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Cùng với đội ngũ phân tích tâm lý, PNJ luôn đón đầu xu hướng, liên tục tung ra những mẫu thiết kế mới mẻ, đẹp mắt chắn chắc sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn quà tặng ý nghĩa và giá trị cả gia đình nhân tháng yêu thương./.

Mỹ Hạnh