Văn hóa - Thể thao
Trang phục của 14 nhà thiết kế được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2017
03:43 PM 22/02/2017
(LĐXH) Chiều 21/2, tại Hà Nội diễn ra họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2017. Đây là một hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của ngành thời trang Việt.
Trong 3 đêm (24, 25, 26.2.2017) tại Phim trường S14 - Đài Truyền hình Việt Nam), 1.000 mẫu Thu Đông 2017 mới nhất của 14 nhà thiết kế sẽ ra mắt công chúng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2017.
Sân chơi năm nay tiếp tục hội tụ những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam như Cao Minh Tiến, Nhi Hoàng, Công Huân, Phương Thanh, Hiền Đặng, Ngọc Hân, Hà Duy, Chu La, Duy Nguyễn, Hoài Phương, Hảo Nguyễn, Nguyễn Thúy, Tiến Dũng, Phong Lan, Minh Hạnh; với nhiều phong cách sáng tạo đặc biệt, cá tính, kết hợp với nhiều phá cách táo bạo.
Trong đó, ở 2 đêm trình diễn thời trang ứng dụng, bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế (NTK) quen thuộc như Nhi Hoàng, Ngọc Hân, Chu La, Minh Hạnh…, chương trình sẽ có sự góp mặt của những gương mặt còn rất trẻ như Nguyễn Thúy, Công Huân, Phương Thanh... Riêng với đêm thời trang cao cấp, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thành quả sáng tạo của 6 NTK Hà Duy, Chu La, Duy Nguyễn, Cao Minh Tiến, Minh Hạnh.
Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay đề cao các bộ sưu tập mang tính ứng dụng, ủng hộ trào lưu du lịch và hoạt động thường ngày. Những bộ trang phục được trình diễn trong hai đêm thời trang ứng dụng thiên về phong cách tối giản, kết hợp một số phụ kiện tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đêm trình diễn thời trang cao cấp sẽ là những mẫu thể hiện sự ấm cúng, tinh tế với một không gian sang trọng, ấn tượng, thăng hoa với những sáng tạo và cảm xúc.
Không dừng lại ở việc giới thiệu tới khán giả những mẫu thiết kế mới nhất, tại Tuần lễ thời trang lần này, các nhà thiết kế sẽ trao đổi trực tiếp với nhau bằng những hoạt động mang tính chuyên môn và tính chuyên nghiệp cao. Đây được đánh giá sẽ là lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới.
Tất cả các bộ sưu tập được biểu diễn tại Tuần lễ thời trang này sẽ được trưng bày và bán tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) từ ngày 27.2 đến 1.3.2017.
Một số mẫu thiết kế tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam thu đông năm 2017:

Thảo Lan