Văn hóa - Thể thao
Trải nghiệm Seoul thu nhỏ tại sự kiện “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tổ chức ở TP.HCM
08:01 PM 25/07/2022
(LĐXH)- Vào ngày 2/8 sắp tới, Chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization - STO) sẽ tổ chức sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center, TP.HCM.
Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, với các chương trình thời trang, làm đẹp mang phong cách Seoul cùng các màn trình diễn mãn nhãn đến từ các nhóm nhạc K-Pop đình đám như HIGHLIGHT (BEATS), nhóm nhảy HOOK (Street Woman Fighter) và nữ ca sĩ Hari Won.
Đến với sự kiện, khách tham quan sẽ được “du lịch” Seoul ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu làn sóng Hallyu. Tại đây, người tham gia sẽ được hướng dẫn chi tiết phong cách trang điểm của các ngôi sao thần tượng nổi tiếng và tạo kiểu theo những mẫu tóc thịnh hành nhất hiện nay.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”. Những mẫu trang phục đường phố ở Hongdae và Apgujeong, hay bộ Hanbok cách tân tinh tế đều thể hiện nét văn hóa độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại của thành phố dẫn đầu xu hướng - Seoul.
Đặc biệt, khán giả thành phố Hồ Chí Minh sẽ được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc - thị giác bùng nổ với sự góp mặt của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng HIGHLIGHT (BEATS), nữ ca sĩ Hari Won, nhóm nhảy HOOK (từng tham gia Street Woman Fighter) tại “K-Pop Concert”.
Trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi “K-Pop Cover Dance Festival” tại Việt Nam sẽ khiến khán giả mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện từ 8 đội thi. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội tham dự chung kết cuộc thi “2022 K-Pop Cover Dance Word Final Seoul” được tổ chức tại Hàn Quốc.
Ngoài sân khấu chính, những người yêu mến văn hóa, phong cách Hàn Quốc cũng có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như chụp hình kỷ niệm với phong cảnh của Seoul tại bốt chụp hình, nhảy theo các bài hát K-Pop ưa thích theo hướng dẫn của giảng viên và nhận quà từ ban tổ chức,…
Để nhận vé tham gia sự kiện, vui lòng truy cập trang Instagram chính thức của VisitSeoul tại https://www.instagram.com/visitseoul_official/, thời hạn đăng ký tính từ ngày 25/7 đến ngày 26/7. Ban tổ chức sẽ chọn ra 600 người may mắn nhất theo hình thức ngẫu nhiên và công bố kết quả vào ngày 28/7. Ngoài ra, vé tham gia sẽ được tiếp tục trao cho 200 người đăng ký trực tiếp sớm nhất ngày 2/8 tại tầng 1 GEM Center.

Thông tin chung về sự kiện

  • Thời gian dự kiến : 13h~20h ngày 2/8/2022
  • Thời gian Booth đổi vé hoạt động (phát vé đăng ký online và nhận đăng ký offline): 13h (tầng 1 GEM Center)
  • Điạ điểm: Tầng 5, GEM Center, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Đơn vị tổ chức: Tổ chức Du lịch Thành phố Seoul và Chính phủ Thành phố Seoul
  • Chương trình bao gồm: 

- Seoul Beauty Show (trang điểm, tạo kiểu tóc)

- Seoul Fashion Show

- K-POP Cover Dance Festival tại Việt Nam

- K-POP Concert: với sự góp mặt của các nhóm nhạc Hàn Quốc như HIGHLIGHT (BEATS), nhóm nhảy HOOK (Street Woman Fighter) và nữ ca sĩ Hari Won.


PV