Xã hội
TP.HCM: Đoàn viên Công đoàn được mua hàng giảm giá ít nhất 10%
03:00 PM 30/08/2019
(LĐXH) - Sáng 29/8/2019, tại TPHCM, Liên đoàn Lao động thành TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết hợp tác Chương trình Phúc lợi đoàn viên với Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) và Công ty Cổ phần AP Sài Gòn Petro.
Đại diện tham gia ký kết

Theo đó, từ ngày 1/9/2019 Công ty Vissan sẽ giảm trực tiếp ít nhất 10% cho đoàn viên công đoàn (khách hàng phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn) khi mua sản phẩm thực phẩm thiết yếu,  bao gồm gần 200 mặt hàng của doanh nghiệp tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Vissan. Bên cạnh đó, Công ty Vissan còn phối hợp cùng công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở của các đơn vị tổ chức mở các gian hàng lưu động bán sản phẩm Vissan cho đoàn viên công đoàn với giá ưu đãi.

Ngoài ra,  Công ty Cổ phần AP Sài Gòn Petro cũng sẽ phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở của các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM giảm trực tiếp cho đoàn viên công đoàn, với mức giả 35% khi mua các sản phẩm dầu nhớt xe máy của chính hãng từ AP SAIGON PETRO JSC. Đồng thời, AP SAIGON PETRO JSC sẽ trích thêm 5% trên giá các sản phẩm bán được để chuyển đến những công đoàn cơ sở phối hợp làm nguồn chi phí hoạt động của công đoàn cơ sở.

Theo Liên đoàn Lao động TPHCM, trong 6 tháng đầu năm 2019, các Công đoàn cấp trên cơ sở và cấp trên tương đương của TPHCM  đã chủ động và ký kết với 217 đơn vị doanh nghiệp kinh tế có chương trình ưu đãi tốt nhất cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn thành phố. Và có 49 công đoàn cơ sở có trên 500 lao động tổ chức ký kết và triển khai nhiều chương trình phúc lợi đến với người lao động và đoàn viên công đoàn.Qua đó, đã có trên 339.000 người lao động và đoàn viên công đoàn được hưởng lợi từ các chương trình đã ký kết hợp tác của các cấp công đoàn thành phố.

Hai Đăng