Văn hóa - Thể thao
Toy Story 4 chiếm trọn cảm tình của khán giả
08:41 AM 24/06/2019
(LĐXH)- Bộ phim hoạt hình rất được mong đợi của nhà Disney sau 9 năm chờ đợi với sự trở lại đầy thú vị của các nhân vật đồ chơi quen thuộc. Cũng như những chuyến phiêu lưu trước đây, Toy Story 4 sẽ trình làng những nhân vật mới tinh cùng gia nhập vào đại gia đình đồ chơi.

Lần đầu ra mắt khán giả vào năm 1995, Toy Story nhanh chóng trở thành một tác phẩm chứa đựng tuổi thơ của trẻ em và cả bất kì ai đã từng là trẻ em khắp thế giới. Những món đồ chơi như chàng cao bồi Woody, anh hùng không gian Buzz Lightyear, khủng long Rex hay Mr. Potato Head đã trở thành những người bạn thơ ấu không thể thay thế một thế hệ. Người hâm mộ trên khắp thế giới đều cho rằng Câu Chuyện Đồ Chơi đã kết thúc khi Andy mang tất cả những món đồ chơi thân yêu của mình đến sống với cô bé Bonnie. Nhưng đó chỉ là kết thúc của câu chuyện giữa những món đồ chơi này với Andy.

Sau phần phim thứ 3 với kết thúc cảm động và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt khán giả, chàng cao bồi Woody và băng nhóm đồ chơi đã tìm được một người chủ đáng yêu mới là cô bé Bonnie. Tưởng chừng như chuỗi ngày phiêu lưu đã chấm dứt, nhưng Woody sẽ phải một lần nữa cùng những người bạn của mình lao vào một cuộc hành trình giải cứu người bạn mới, Forky – một chiếc nĩa nhựa luôn hoang mang về sự tồn tại của bản thân trong vai trò là một món đồ chơi tự chế.

Trong một chuyến đi chơi xa nhà của Bonnie và những món đồ chơi yêu quý của em, sau khi Forky biến mất, Woody buộc phải bước vào một chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ để rồi gặp lại người bạn thất lạc lâu năm Bo Beep. Hành trình giải cứu Forky đã giúp Woody gặp được nhiều người bạn mới và nhận ra nhiều điều mới lạ về bản thân và thế giới xung quanh mình.

Như những phần phim trước đó, Toy Story 4 sẽ ra mắt nhiều nhân vật mới đáng chú ý. Trung tâm câu chuyện lần này sẽ xoay quanh anh chàng nĩa Forky, do chính tay cô bé Bonnie tạo ra. Forky luôn gặp khủng hoảng và hoang mang về kiếp đời của mình. Anh chàng luôn nghĩ mình là một chiếc nĩa rác thải bỏ đi và luôn tìm cách bỏ trốn khiến Woody phải đi theo bảo vệ. Phần phim này còn đánh dấu sự trở lại của chị gái chăn cừu Bo Peep sau sự vắng bóng trong phần phim thứ 3, và Bo Peep cũng là nhân tố bí ẩn trong hành trình khám phá cuộc sống hoàn toàn mới trong khu công viên vui chơi. Cùng với những nhân vật mới khác như bộ đôi thú nhồi bông Ducky và Bunny, siêu sao hành động Duke Caboom,...chuyến phiêu lưu đầy thú vị, hài hước, cảm xúc và không kém phần "kinh dị".

Bộ phim chào đón sự trở lại của dàn diễn viên lồng tiếng huyền thoại bao gồm Tom Hanks (vai Woody), Tim Allen (vai Buzz Lightyear), Joan Cussack (vai Jessie), bên cạnh những gương mới như Keanu Reeves, Tony Hale, bộ đôi hai hước Keegan-Michael Key và Jordan Peele trong vai những người bạn đồ chơi mới.

Toy Story 4 đã được dự đoán sẽ là người dẫn đầu trong cuộc đua Oscar trong hạng mục Phim Hoạt Hình năm sau. Ba phần đầu của loạt phim về thế giới đồ chơi đã thu về hơn 1,9 tỷ USD, nhận 10 đề cử và chiến thắng 3 giải Oscar.

Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4) tấn công các rạp trên toàn quốc từ ngày 21/06.

Y.S