Văn hóa - Thể thao
Top con giáp nhiều phúc báo, tài lộc rủng rỉnh năm 2018
10:42 AM 11/01/2018
Năm nay tuy những con giáp này gặp nhiều khó khăn song nhờ quý nhân giúp đỡ mà mọi thứ đều tai qua nạn khỏi. Giữa và cuối năm tài lộc vô cùng rủng rỉnh.
Tuổi Tuất
Năm nay, những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất sẽ có nhiều may mắn và cơ hội. Tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp có nhiều đột phá. Mặc dù khó khăn chồng chất nhưng với bản lĩnh vốn có cùng sự giúp đỡ của quý nhân nên con giáp này mọi thứ đều hoàn thành, hung thành cát.
Tuy nhiên, bạn đừng nên đi một mình ở chỗ vắng vào buổi tối, cẩn thận kẻo bị mất cắp hoặc kẻ gian lừa gạt. Ngoài ra, nếu có làm ăn hợp tác với các con giáp khác cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng, tránh tuyệt đối họa thị phi nếu không muốn rước họa vào thân.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bước sang năm 2018 về đường công danh có nhiều cơ hội tốt và may mắn có được những người tốt bụng giúp đỡ. Nhưng nên cân nhắc trước khi đưa ra những quyết định then chốt.

Mặc dù tài lộc khá song gia đạo có phần trục trặc, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn. Nếu muốn mọi sự yên ổn tốt nhất là nên tránh xa thị phi, dành nhiều thời gian cho gia đình. Thời điểm cuối năm sẽ là lúc bạn thu về những thắng lợi lớn đó.

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con giáp này năm nay sung sức và khỏe khoắn nên làm gì cũng tràn đầy nhiệt huyết. Tuổi Dê sẽ có năng lượng để thực hiện những bước tiến tuyệt vời trong các dự án và được sự chấp thuận chính thức. Châm ngôn của năm nay cho tuổi Mùi là “làm việc hăng say, vận may sẽ đến”.
Hơn nữa, những người tuổi Mùi khá năng động, nhanh nhẹn và biết các thấu hiểu. Do đó, tuổi Mùi có rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Ngay những ngày đầu năm, tuổi Mùi đảm nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới. Nhờ đó được bạn bè giúp đỡ khá nhiều. Mặc dù có một số kẻ đố kỵ song về cơ bản mọi thứ cuối cùng đều khá trôi chảy.

Tuổi Hợi

Nhiều cơ hội và vận may cũng sẽ tới với người tuổi Hợi. Họ cũng sẽ cảm thấy đôi chút cô đơn và bực bội trong năm Mậu Tuất. Ngoài ra, cũng cần hết sức thận trọng để không hợp tác nhầm người, tránh thất thoát tài chính.

Điều tuổi Hợi trân trọng nhất là gia đình. Mối quan hệ tình cảm xấu đi khiến họ không còn tâm trí làm việc gì. Lúc này, tuổi Hợi nhất định phải cố gắng bình tĩnh để vượt qua. Dù người kia có ngọt ngào thế nào, bạn cũng phải cảnh tỉnh bản thân. Hãy tha thứ lỗi lầm của nửa kia khi thấy sự chân thành, chớ đừng vì phút yếu lòng mà chấp nhận đau khổ nhé. Thuận tình cảm thì công việc nhất định sẽ đi lên như diều gặp gió, khó khăn sẽ biến thành động lực có họa cũng không chết.
Theo Kiến thức