Sức khỏe - Đời sống
Top 5 sữa bột pha sẵn mẹ Việt tin dùng
04:59 PM 14/09/2022
Mẹ đã chuẩn bị những gì cho con mình khi bắt đầu năm học mới? Chắc hẳn nhiều mẹ sẽ quan tâm đến việc làm sao để con mình có đủ năng lượng để học tập và vui chơi cùng các bạn của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp mẹ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sữa bột pha sẵn tiện lợi cho mẹ khi chuẩn bị bữa ăn cho con đến trường và tốt cho tiêu hóa, giúp con êm bụng, được cung cấp dinh dưỡng khoa học.
1/ Sóc Oggi “chuyên gia” tiêu hóa: Oggi vani, Oggi  hương váng sữa đầu tiên tại Việt Nam
Mở đầu “bảng xếp hạng” phải nhắc đến Oggi - thân thiện với nhiều bạn nhỏ . Đặc biệt, với hương vị cải tiến Oggi Váng sữa đầu tiên tại Việt Nam được nhiều bà mẹ tìm kiếm cho con mình. Oggi Vani, Váng sữa là dòng sản phẩm cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, hệ Vitamin và khoáng chất đa dạng giúp cho bé tiêu hóa và hấp thu tốt, phát triển thể chất khỏe mạnh.
Oggi Váng sữa: Giúp trẻ Phát triển toàn diện
Oggi Vani:  Phát triển toàn diện hấp thu hiệu quả 
Với thành phần, công thức sữa được tính chuẩn khoa học, nên sẽ cung cấp đủ năng lượng cho trẻ học tập cả ngày. Đặc biệt, với các dòng sản phẩm Oggi của nhà VitaDairy đều có lợi thế mạnh về tiêu hóa, nên sẽ cho trẻ êm bụng để học tập và sinh hoạt, không gây táo bón.
Chia sẻ kinh nghiệm, nhiều bà mẹ đã đồng tình với việc sáng khi đưa trẻ đến trường cứ chuẩn bị 2 - 3 hộp vào ba lô cho trẻ. Tùy theo sức uống, không nên quá ép trẻ, cả 2 dòng sản phẩm đều có 2 thể tích 110ml và 180ml nên mẹ cũng dễ dàng lựa chọn. 
Sản phẩm hiện nay cũng đã được bán rộng rãi trên thị trường và các kênh thương mại điện tử. Theo kinh nghiệm từ người viết, mua sản phẩm tại cửa hàng truyền thống sẽ dễ dàng tham gia được các chương trình khuyến mãi, nhận quà tặng của nhà sản xuất. 
2/ Colos Opti - Sữa bột pha sẵn mới giúp trẻ tiêu hóa tốt, hô hấp khỏe
Được biết đến là dòng sữa mát chứa kháng thể tự nhiên, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Colos Opti đã được nhiều bà mẹ tìm kiếm như một giải pháp kép cho con của mình.
Sữa bột pha sẵn Colos Opti không chỉ có hương vị thơm ngon, với công thức cải tiến cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ mà còn được bổ sung sữa non ColosIgG 24h chứa kháng thể IgG tự nhiên.
Với hệ xơ kép HMO - FOS được bổ sung trong công thức nên giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ. Đối với mẹ có con nhỏ lười uống nước, hoặc lo ngại con bụng yếu có thể sử dụng sản phẩm này cho trẻ. 
Nói về lợi ích kép, Colos Opti tiên phong bảo vệ 2 cửa ngõ gây bệnh ở trẻ là “Hô hấp- Tiêu hóa” nên hoàn toàn phù hợp với thời điểm hậu dịch bệnh, trẻ quay lại trường học.
Sữa bột pha sẵn Colos Opti còn có hương vị thơm ngon, thanh mát, dạng hộp tiện lợi với 110ml và 180ml nên thuận tiện cho việc sắp xếp cho trẻ mang đến trường, dã ngoại hoặc những chuyến đi chơi xa. Có Colos Opti nên mẹ có thể an tâm về dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ đến trường.
3/ ColosBaby Bio Gold pha sẵn – Đột phá công thức, giúp trẻ Miến dịch khỏe – Tiêu hóa tốt
Lâu nay ColosBaby của VitaDairy đã là nhãn hàng thân quen với nhiều bà mẹ, mới đây công ty này đã cho ra đời Sữa bột pha sẵn ColosBaby Bio Gold giúp bé Miễn dịch tốt - Tiêu hóa khỏe, sản phẩm phù hợp với trẻ trong điều kiện sống dễ tiếp xúc với virus, vi khuẩn, nhất là trẻ bắt đầu làm quen với trường lớp.  
Sữa dinh dưỡng pha sẵn ColosBaby Bio Gold là sản phẩm dạng uống tiện lợi với công thức chuyên về hỗ trợ Miễn Dịch Khỏe - Tiêu Hóa Tốt. Sản phẩm được bổ sung sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, kết hợp 2’FL HMO (Human Milk Oligosaccharides - nhóm Oligosaccharides tự nhiên), Lợi khuẩn L.lactis Plasma cùng nhiều dưỡng chất đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng ưu việt, giúp miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt, nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có hương vị thơm mát, thanh nhẹ tự nhiên, dễ uống, sẽ là bữa ăn nhẹ tiện lợi và yêu thích của bé mỗi ngày.

4/ Sữa bột pha sẵn Famna giúp bé tiêu hóa khỏe, tăng cân, chiều cao, toàn diện


Famna là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu cùng các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Nhờ có sản phẩm Famna này mà lần đầu tiên trẻ em của chúng ta được hưởng một nguồn dinh dưỡng cao cấp đến từ Châu Âu được thiết kế dành riêng cho trẻ em của chúng ta.

Sữa bột pha sẵn Famna đó là được sở hữu công nghệ độc quyền FDI trọng tâm vào “Đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS).

Công thức FDI là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi dưỡng chất 2’FL-HMO và FOS nền tảng then chốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong đó thì FDI đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy thường gặp ở trẻ từ đó giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu.

Trong sữa Famna còn có hệ dưỡng chất 2’FL-HMO – là Prebiotics có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được phân tích trong sữa mẹ, giúp hình thành và nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ngăn chặn sự bám dính của mầm bệnh trong đường ruột. Sản phẩm được bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, đây là dạng DHA quý rất tốt cho sự phát triển não bộ của con đấy ạ. 


5/ Sữa bột pha sẵn Care 100 Gold đánh bay thấp còi

Care100 Gold là sản phẩm đặc chế dành riêng cho trẻ nhẹ cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cao, đạm, các vitamin & khoáng chất thiết yếu, giúp trẻ hấp thu tốt, phục hồi dinh dưỡng tăng trưởng nhanh về cân nặng. Trong đó dinh dưỡng giàu năng lượng chính là chìa khóa vàng giúp trẻ tăng cân thì Care 100 Gold cung cấp năng lượng vượt trội 100kcal/100ml, gấp 1,5 lần sữa thông thường.

Care 100 Gold là sản phẩm của Nutricare thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học nên đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng. Bởi vì, các chuyên gia của Nutricare luôn là người thấu hiểu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt nên mang đến những sản phẩm rất phù hợp để giúp con tăng trưởng khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ.

Giàu đạm Whey và chất béo MCT dễ hấp thu

Bổ sung vitamin & khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi dinh dưỡng, tăng cân, giúp trẻ bắt kịp tốt đà tăng trưởng

Care 100 Gold cung cấp thành phần dinh dưỡng giá trị cao từ đạm Whey và MCT cùng với tinh dầu Olive giúp trẻ hấp thu tốt và phục hồi cân nặng tăng cường sức khỏe thể chất. Hỗ trợ cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột luôn khỏe mạnh. Chất xơ FOS/Inulin kết hợp với các Vitamin nhóm B, Magie, Kẽm hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Ngoài ra thì trong sữa còn được bổ sung hàm lượng Canxi cao Photpho và Vitamin D với tỷ lê tối ưu giúp hình thành và duy trì hệ xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Kháng thể IgG từ sữa non góp phần tăng cường hệ miễn dịch phòng chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Cùng với cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị giúp bé phát triển toàn diện./.


PV