Kinh tế
Toạ đàm trực tuyến: Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19
04:55 PM 21/04/2022
(LĐXH) - Vào 9h, ngày 27/4/2022, iPOS.vn cùng Ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức Chương trình toạ đàm trực tuyến: Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19. Chương trình có sự góp mặt của 3 diễn giả: Diễn viên Lan Phương – Giám đốc Lalina Kids Cafe, bà Nguyễn Trúc Chi – Giám đốc Green F&B Việt Nam và ông Vũ Thanh Hùng – Giám đốc iPOS.vn.
Theo đó, tọa đàm: Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19 sẽ diễn ra vào lúc 9:00 ngày 27/4/2022, trực tiếp trên Fanpage chính thức của iPOS.vn & KBank Việt Nam, và tiếp sóng trên Fanpage Theanh28 Entertainment. Chương trình kỳ vọng sẽ mang lại bức tranh về ngành kinh doanh ẩm thực và đồ uống trong suốt 2 năm đại dịch, đồng thời nhận diện tính liên kết và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân tham gia trong lĩnh vực này.
Tọa đàm sẽ gồm 2 phần chính:
Phần 1 - Nhận định sự ảnh hưởng của Covid-19 tới ngành F&B tại Việt Nam: Khái quát tổng thể ngành F&B tại Việt Nam sau Covid-19. Khách mời sẽ chia sẻ những tác động của dịch bệnh Covid-19 đến thị trường, những điểm sáng của kinh tế giữa đại dịch.
Phần 2 - Chiến lược phục hồi & phát triển sau cơn đại dịch Covid-19: Chia sẻ những lời khuyên đắt giá, cùng chiến lược đón đầu thị trường trong thời kỳ mở cửa trở lại.
Được biết đến với các vai trong những phim truyền hình như: “Cô gái xấu xí” (2008), “Cả một đời ân oán” (2017), “Nàng dâu order” (2019)... tuy nhiên ít ai biết đến, bà Lan Phương đang sở hữu Lalina Kids Cafe, mô hình Premium Kids Cafe (Mô hình cà phê kết hợp nhà hàng và khu vui chơi cao cấp chuyên biệt dành cho trẻ em) đầu tiên tại Hà Nội. Thai nghén và phát triển ngay trong những thời điểm khó khăn nhất của đại dịch Covid-19, doanh nghiệp của bà vẫn trụ vững và đón nhận nhiều sự quan tâm của các gia đình trẻ, hiện đại.
Ông Vũ Thanh Hùng – CEO iPOS.vn
Sự góp mặt của bà Nguyễn Trúc Chi – CEO của Green F&B cùng là điểm nhấn nổi bật tại sự kiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng & ẩm thực, bà là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho nhiều chuỗi nhà hàng, café nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2020, bà đồng thời là người sáng lập dự án căn bếp yêu thương - Đà Nẵng Kitchen, với mục đích mang lại những suất ăn ngon nhất đến các y bác sĩ ở tuyến đầu. Dự án Đà Nẵng Kitchen là một trong những đề cử của giải WeChoice Adwards 2020 cho hạng mục Nhóm/Dự án có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Bà Nguyễn Trúc Chi – CEO của Green F&B
Đứng trên quan điểm của một nhà cung cấp giải pháp công nghệ quản lý nhà hàng và café tại Việt Nam, ông Vũ Thanh Hùng – CEO iPOS.vn đồng thời sẽ mang đến chương trình những quan điểm toàn diện về thị trường F&B, với góc nhìn từ một đơn vị công nghệ số. Hơn 12 năm đồng hành cùng ngành ẩm thực và đồ uống, ông Hùng cùng iPOS.vn đã và đang đồng hành cùng hơn 50,000 thương hiệu tại Việt Nam, trong đó, thương hiệu Lalina Kids Cafe của Diễn viên Lan Phương cũng đang tin dùng và sử dụng iPOS.vn, như một trợ thủ đắc lực trong công việc kinh doanh & quản lý.

Diễn viên Lan Phương tại Lalina Kids Cafe

Các khách mời sẽ cùng khái quát bức tranh năm 2022 của ngành ẩm thực & đồ uống, nhằm mang đến cái nhìn cặn kẽ và chính xác nhất về những sự thay đổi, cải tiến của các doanh nghiệp ngành này. Theo đó, buổi trò chuyện sẽ đi thẳng vào các vấn đề nhạy cảm trong suốt thời gian vừa qua, như quản trị nhân sự, kinh nghiệm quản lý dòng tiền & huy động vốn từ các tổ chức tài chính. Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19, tuy vậy các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các nguồn vốn vay, hồ sơ & chứng minh tài chính.
Đặc biệt tại chương trình, khán giả đón xem chương trình có cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị, từ nhà tài trợ ngân hàng KBank Việt Nam.
 
Đón xem chương trình lúc 9:00 ngày 27/04/2022, trên các fanpage:
iPOS – Giải pháp quản lý nhà hàng/ café: https://www.facebook.com/IposHaNoiVietNam
KBank Vietnam: https://www.facebook.com/KBankVietnam
Theanh28 Entertainment: https://www.facebook.com/Theanh28
PV